Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

[19.09.2011][Magazine] Kim Hyun Joong trên mặt báo Thẩm Quyến.


Vừa qua, ngôi sao Hàn Quốc Kim Hyun Joong của “Boys Over Flowers” đã trình diễn trong đại nhạc hội tại Thẩm Quyến. Trong màn trình diễn của anh ấy, tất cả fan đều coi nhẹ lời cảnh cáo của lực lượng bảo vệ, và tất cả đã đồng loạt đứng dậy cùng lúc, thậm chí một số fan còn đứng cả lên ghế, không khí nóng dần lên với những tiếng la hét của các cô gái, và câu khẩu hiệu “Kim Hyun Joong” vang lên rất rõ ràng, rành mạch, thậm chí có vài fans còn bật khóc khi nhìn thấy thần tượng.

Với những bước nhảy đầu tiên cực phong cách trong ca khúc "Break Down", cùng với mái tóc vàng tuyệt vời và cặp mắt kính màu đen, Kim Hyun Joong dường như đang gợi lại bóng dáng của ông vua nhạc Pop Michael Jackson. Và giai điệu nhẹ nhàng của ca khúc “Kiss Kiss” lại hoàn toàn là một phong cách khác, ca khúc này được dàn dựng để khi Kim Hyun Joong nhảy, vũ đạo của anh sẽ giống như đang diễn tả “một nụ hôn” thoáng qua, cực kỳ ngọt ngào. Và sau đó thì cả buổi biểu diễn giống như một video âm nhạc của Kim Hyun Joong vậy.

Bạn có muốn biết điều gì đã xảy ra ở buổi biểu diễn này không? Ở khu vực VIP gần sân khấu nhất, tất cả các phóng viên nhiếp ảnh phải ngồi xổm xuống chụp ảnh để không cản trở các khán giả ở khu vực VIP thưởng thức buổi biểu diễn, thậm chí lực lượng bảo vệ nói rằng họ chỉ có thể ngồi xổm để giữ trật tự. Cứ khi nào các fan quá phấn khích đứng bật dậy thì lực lượng bảo vệ mới xuất hiện để ngăn lại.

Nhưng Kim Hyun Joong đã phá vỡ tất cả. Khi anh ấy xuất hiện, tất cả fans đều đứng dậy, và một khi các fans đã bắt đầu phấn khích thì việc lực lượng bảo vệ có hét to đến mức nào để yêu cầu fans ngồi xuống đều hoàn toàn vô hiệu, tiếng nói của lực lượng bảo vệ giờ đây nhanh chóng bị vùi lấp trong những tiếng la hét vang dội như sóng cồn của các fans nữ. Lúc này Kim Hyun Joong đang thực hiện cú nhảy cao trong vũ đạo của mình, anh ấy đã hát cực kỳ nhiệt tình, và khi anh ấy gỡ mắt kiếng ra để trình bày bài hát thứ hai, gương mặt của anh ấy đầy mồ hôi và thậm chí mồ hôi còn làm trôi cả lớp trang điểm.

Cuối buổi biểu diễn, tại khách sạn Lempinski gần đó Kim Hyun Joong đã gặp gỡ một đám đông các fans nữ. Thật dễ nhận ra là họ đến từ cùng một fan club, đặc biệt hơn, tất cả họ đều là các bà các mẹ. Họ bắt đầu đặt vé cho buổi biểu diễn “Perfect” ở Thẩm Quyến từ đầu tháng 8, bày tỏ hy vọng rằng có thể đặt hết vé ở khu vực đứng ở khán đài chính A1. Sau khi nhận được vé, có 81 fans từ khắp nơi trong đất nước đã đến tham gia, những fans này không chỉ tận tay treo một tấm poster của Kim Hyun Joong trên hàng rào của khu vực đứng, họ còn xếp một chữ “H” lớn bằng việc ghép các bóng đèn cỡ 35cmx35cm từ 46 thành viên đứng ở khu vực đó để ủng hộ cho thần tượng của mình. Việc làm này đã thể hiện lòng yêu mến của họ với Kim Hyun Joong, và họ đã nói rằng “Mặc dù chủ yếu là chúng tôi muốn nhìn thấy Kim Hyun Joong, nhưng chúng tôi cũng hy vọng thần tượng của mình cũng có thể vui vẻ tận hưởng đêm nhạc này”.

Nguồn: @lovingkhjhk
Dịch tiếng Việt : news.tsvn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét