Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2011

[29.08.2011][News] Kim Hyun Joong ở buổi phỏng vấn THE PERSON: “Trở nên khoan dung” mới là một người đàn ông chân chính.



Với việc phát hành album lần này, Kim Hyun Joong đã cắt mái tóc của mình và chuyển từ hình tượng chàng trai đẹp như hoa thường thấy trở thành một người đàn ông cho thấy rõ sự nam tính của mình. Nhưng định nghĩa về một người đàn ông đích thực, đã được Hyun Joong đảo ngược lại so với hình mẫu lý tưởng một cách sâu sắc hơn, hình mẫu của người đàn ông Hàn Quốc.

Ngôi sao Hàn Quốc Kim Hyun Joong đã nói rằng “Định nghĩa của tôi về người đàn ông đích thực, không phải là dạng đàn ông phải rất mạnh mẽ hoặc quyền lực mà phải là người biết cách thông cảm, biết cách giữ uy tín và có một trái tim bao dung. Có thể về dáng vẻ bên ngoài, anh ta không thực sự toát ra vẻ nam tính, nhưng với tôi thì đó chính là định nghĩa về người đàn ông chân chính”.

Trong khi bản thân luôn hy vọng được trở thành một người đàn ông đáng tin cậy, biết quan tâm, nhưng người rất bận rộn với công việc của mình như Kim Hyun Joong, đã không phủ nhận rằng trong tất cả các mối quan hệ của anh, thường người yêu cầu chia tay là phái nữ. Bây giờ khi đang độc thân, và khi nói về hình mẫu lý tưởng của mình, anh ấy bày tỏ rằng cô ấy không thể chỉ biết làm thế nào để nấu nước sôi.

MC: Ngày nào anh cũng rất bận rộn, thậm chí anh có thể không được ăn đủ 3 bữa thường ngày, mà ăn mì thì lại dễ dàng hơn. Chẳng hạn như khi anh đang gấp rút cho các hoạt động của mình, hoặc trong suốt quá trình quay phim, thì anh sẽ thường ăn rất đơn giản đúng không?

Hyun Joong: Nói về điều này thì…Tôi là dạng người mà ai đưa thức ăn gì tôi cũng sẽ ăn được thức ăn ấy.

MC: Anh giữ vóc dáng rất dễ dàng, nhưng chẳng lẽ mì cũng không có vấn đề gì sao?

Hyun Joong: Bạn thậm chí có thể đưa tôi mì, miễn là tôi ăn no là được, tôi thấy việc đó không sao cả.

MC: Vậy nếu là người anh thích, khi cả hai sẽ đám cưới trong tương lai, cô ấy chỉ cần biết nấu nước sôi thôi sao?

Hyun Joong: Không thể nào, việc này sẽ chỉ làm tôi chán ghét cô ấy thôi.

Kim Hyun Joong 25 tuổi, làm việc rất chăm chỉ trong ngành công nghiệp giải trí, bước đầu đã muốn ổn định gia đình sau 5 năm, cũng đã nói rằng vẫn cần phải chờ đợi, một người trẻ tuổi như anh, người luôn dồi dào các ý tưởng, góc nhìn tiến bộ trong suy nghĩ của anh ấy về tương lai, sự quyến rũ lôi cuốn của anh sẽ tiếp tục vươn xa khỏi Châu Á. Để biết nhiều thông tin thú vị hơn, hãy nhớ mở chương trình THE PERSON lúc 8 giờ tối trên kênh TVBS.
Sau đây là video của chương trình:

http://www.youtube.com/watch?v=fCEaUKnSjAQ&feature=player_embedded

http://www.youtube.com/watch?v=Rf2xq6ohpNE&feature=player_embedded

http://www.youtube.com/watch?v=sv6rFSzauTk&feature=player_embedded

http://www.youtube.com/watch?v=V37ipf7gkTA&feature=player_embedded
Nguồn: TVBS TW
Dịch tiếng Anh : http://cllslam10.blogspot.com
Dịch tiếng Việt : Nancy28@TripleSVN.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét