Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2011

( 29-8-2011) Fan hâm mô lớn tuổi Piony thích thú khi mua bản tiểu sử của Kim Hyun Joong

MANILA, Phillipines - sức hút của ngôi sao nhạc pop Hàn Quốc Kim Hyun Joong trong lòng người hâm mộ Philippines được minh chứng tốt nhất bằng sự hiện diện của những người yêu thích có độ tuổi từ khoảng 5 đến 75.

Trong buổi họp báo tổ chức vào chiều thứ 5 tại Phòng Mindoro của khách sạn EDSA Shangri-La Hotel, buổi dến thăm của ngôi sao nổi tiếng quốc tế đã được chào đón bởi một nhóm phóng viên và người hâm mộ, những người mà thường chụp hình liên tục trong khi anh ấy trả lời các câu phỏng vấn từ các phương tiện truyền thông địa phương.

"Cảm ơn tình yêu thương mà tất cả các bạn dành cho tôi," anh đã nói với khán giả.

Một fan hâm mộ 74 tuổi đã nói chuyện với người chủ trì rằng bà ngưỡng mộ nam diễn viên kiêm ca sĩ Hàn Quốc, thậm chí bà còn nói nữa thật nữa đùa rằng “Lahat ng albums niya binili ko. Brief na lang niya ang di ko pa binibili!”, (e không bít dịch đoạn này)

Nổi tiếng là nhóm trưởng của các nhóm nhạc K-pop SS501 và đảm nhận nhân vật "Ji Hoo" trong bộ phim ăn khách "Boys Over Flowers", Kim ghé thăm Manila để quảng bá album solo đầu tay "Break Down" và tham dự sự kiện "High Five Touch" tại Trinoma, cũng vào hôm thứ Năm tuần trước. Album của anh được phát hành bởi Records Polyeast.

Anh tiếp tục: "Tôi đã tham gia vào tất cả các quá trình sản xuất của album, từ lời bài hát cho đến trang phục."

Ngôi sao đa tài nói rằng anh chĩ tập trung vào những gì mà anh có thề làm tốt. Ca hát và diễn xuất là 2 điều mà anh đều làm tốt.

"Nếu tôi ở trên sân khấu, năng lượng của tôi được đốt cháy mỗi khi tôi nhìn vào những người hâm mộ", anh nói .

Khi được hỏi về giấc mơ vai diễn của mình, anh nói thông qua thông dịch viên, "Tôi muốn đóng một nhân vật với tất cả sự lôi cuốn."

Điều trớ trêu là anh không cần phải đóng 1 vai như vậy bởi vì bản thân anh là một người đàn ông rất lôi cuốn khi ở ngoài đời lẫn trong phim.

source»manila bulletin online
Credit: Manila Bulletin, by YUGEL LOSORATA
Dich: Loveanjells-KST

P/S: “Lahat ng albums niya binili ko. Brief na lang niya ang di ko pa binibili!”
GG dịch :" Tất cả các album của anh tôi đã mua. Giới thiệu tóm tắt rằng ông không chỉ tôi mua?"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét