Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2011

[28.08.2011][Magazine] Kim Hyun Joong trên báo Malaysia “Harian Metro”





Hiện tượng “Kim Hyun Joong” đã được minh chứng rõ ràng ở Hàn Quốc. Giờ đây, anh ấy đang mở rộng tầm ảnh hưởng của mình đến khắp các quốc gia Châu Á.

Không chỉ có vẻ ngoài cao ráo điển trai, Hyun Joong còn rất tài năng và là niềm mơ ước trong trái tim của hàng triệu nữ giới. Giọng ca của nhóm SS501 hiện giờ đang có nhiều hoạt động ra ở nước ngoài để quảng bá mini album “Break Down” của anh ấy. Album này bao gồm 3 ca khúc: “Kiss Kiss”, “Break Down” và “Please”. Kim Hyun Joong, ca sĩ đã khởi nghiệp đi hát từ năm 2005, đã chứng tỏ được sự tiến bộ của giọng hát, dù hiện giờ anh ấy chỉ hoạt động với tư cách ca sĩ solo.

Lần đến Malaysia vừa rồi, Kim Hyun Joong vừa quảng bá, vừa giới thiệu dự án tổ chức chuyến biểu diễn tại đất nước này vào tháng 12 tới. Đây đúng là một tin tức tuyệt vời đối với người hâm mộ của anh ở Malaysia.
Tại buổi họp báo ở khách sạn Hilton, Kim Hyun Joong nói: “Hiện giờ tôi đang trong quá trình thực hiện mini album thứ hai, dự kiến sẽ phát hành vào tháng Mười. Sau đó, tôi sẽ có đợt lưu diễn Châu Á để quảng bá album mới.”.

“Tại các điểm dừng chân trong chuyến lưu diễn của tôi sắp tới, mục đích của tôi không chỉ quảng bá album, mà là tổ chức một buổi biểu diễn thật đặc biệt với fans ở đó. Malaysia rất đặc biệt đối với tôi.”.

Hyun Joong còn tâm sự rằng, anh ấy chỉ mới 25 tuổi, và “Break Down” là album đầu tay của mình, nên còn nhiều cơ hội cho anh ấy hoàn thiện bản thân mình. Lần đầu tiên một mình ra album, anh ấy đã tự nhủ phải làm thế nào để có những màn trình diễn tốt nhất. Anh ấy đã sử dụng tông màu tối để tăng nét quyến rũ và cá tính.

Nổi tiếng mạnh mẽ từ sau vai diễn “Yoon Ji Hoo” trong bộ phim ‘Boys Over Flower’ phát sóng trên 8TV, bộ phim thần tượng của giới trẻ không chỉ tại Hàn Quốc mà còn ở nhiều quốc gia khác. Năm 2009, trong chuyến quảng bá cho ‘Boys Over Flower’ ở Nhật Bản, anh ấy khiến fans bị sốc khi bị chẩn đoán nhiễm cúm H1N1. Vì nguyên nhân này, anh ấy đã không thể tham dự lễ trao giải liên hoan phim quốc tế ở Seoul, và các thành viên trong nhóm SS501 đã đến nhận thay cho anh ấy.

Hiện giờ, Kim Hyun Joong đang được fans Malaysia chào đón nồng nhiệt. Anh ấy cũng thừa nhận rằng, ngôn ngữ không phải là trở ngại đối với việc thể hiện khả năng và được nhiều fans yêu mến.

Lần này, Kim Hyun Joong trở lại với một hình ảnh trưởng thành hơn. Anh ấy cũng cho biết mình không hề nghĩ đến việc rời nhóm SS501 để đi solo, mà ban đầu chỉ mong muốn đáp ứng yêu cầu của rất nhiều fan muốn anh ấy có album solo riêng. Đầu tiên anh ấy đã từ chối vì đã thỏa thuận cùng nhóm, nhưng cuối cùng, với sự ủng hộ của các thành viên trong nhóm SS501, Kim Hyun Joong đã bước ra hoạt động một mình.

Kim Hyun Joong thổ lộ: “Lúc đầu, tôi nghĩ mình không đủ khả năng phá lệ để ra album solo cho riêng mình, nhưng mà những người bạn của tôi trong nhóm đã tin tưởng rằng tôi có thể làm được. Thế là theo những lời khuyên bảo của bạn bè, tôi cuối cùng cũng phát hành album đầu tay và hoàn toàn ngạc nhiên về những phản hồi tích cực mà fans dành cho tôi.”.

Mặc dù sân khấu không có gì lạ lẫm với anh ấy, nhưng khi đứng một mình biểu diễn mà không có các thành viên khác trong nhóm, anh ấy vẫn cảm thấy rất run. Tuy nhiên, điều đó không làm sụt giảm niềm tin của anh ấy. Với lòng tự tin mạnh mẽ, Hyun Joong đã cố gắng tiếp tục sự nghiệp solo của mình.
Chàng ca sĩ được sinh ra ở Seoul này không chỉ giỏi trong làng giải trí, mà còn rất năng động trong thể thao. Hiếm khi chúng ta nghe thấy nghệ sĩ chịu bỏ thời gian chơi thể thao, nhưng Hyun Joong là ngoại lệ và anh ấy không những thường xuyên chơi bóng đá mà còn được xem là cầu thủ ngôi sao vì anh ấy đã từng mang về chiến thắng cho đội bóng của mình.

Một ngày sau buổi họp báo ở Malaysia, buổi họp fans được tổ chức tại trong tâm mua sắm Megamall. Kim Hyun Joong xuất hiện trong bộ vest màu xám trắng lúc 4g10 phút chiều và lập tức tỏ thái độ ngạc nhiên ấn tượng khi nhìn thấy hàng ngàn người hâm mộ đang cất tiếng reo hò cuồng nhiệt. Chắc hẳn anh ấy không ngờ mình có nhiều người hâm mộ ở Malaysia như thế.

Kim Hyun Joong nói: “Tôi thích đất nước của các bạn. Fans ở đây khiến tôi cảm động. Trước khi đến đây tôi đã lo sợ không biết mình có được hoan nghênh hay không, nhưng rồi mọi việc diễn ra ngược lại với sự lo lắng của tôi.”, và trước khi rời khán phòng, kết thúc 60 phút gặp gỡ fans, anh ấy ngỏ lời: “Tôi hứa sẽ còn trở lại đây đồng thời sẽ chọn Kuala Lumpur là một trong những điểm biểu diễn của tôi vào đầu năm tới.”.
Tại buổi hôm đó, Hyun Joong còn nói về nét độc đáo trong album “Break Down” của anh ấy, đó là một album không những có giai điệu lay động người nghe, mà còn đặc biệt ở chỗ mỗi ca khúc của nó đều được chuyển thể sang video ca nhạc.

Hyun Joong còn cho biết, mình sẽ không từ chối nếu có cơ hội hợp tác biểu diễn với ca sĩ Malaysia có cùng phong cách âm nhạc. Chúng ta hãy cũng chờ đợi xem ai sẽ là đối tác trong âm nhạc của anh ấy.
Nguồn: myMetro (Online version)
Scan hình ảnh: Ayu & Malexx (SS501 Corner)
Dịch tiếng Anh: zueaziz@K-Idols
Dịch tiếng Việt: News@TripleSVN.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét