Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Kim Hyun Joong trả lời phỏng vấn - Round 3

Hôm qua, 22/7, Joong tổ chức họp báo comeback cho Round 3 ở khách sạn  Imperial Palace Hotel, Seoul.

Hỏi: Bản thân là thế hệ thần tượng thứ hai, anh có cảm thấy phải gánh trách nhiệm hay bị áp lực gì không?

Hyun Joong: Thực tế thì không có ý nghĩ đó. Khi làm album, tôi chỉ nghĩ: "làm tốt những gì mình muốn làm". Khi thử các vũ điệu mạnh mẽ của Unbreakable, tôi nghĩ: "3 năm nữa mình còn đủ sức để nhảy những vũ điệu thế này không?" Vì thế trước khi cơ thể lão hóa, muốn làm những gì mình muốn làm và có thể làm.

cre: nameless0606

- Giờ người Hàn gọi anh là "Thế hệ thần tượng thứ 2" sau lớp của anh Bae. 

..........................


Hỏi: Cảm nghĩ của anh khi năm sau nữa đã là 10 năm trên sân khấu...?

Hyun Joong: Tuy tôi từ thần tượng xuất thân, nhưng với tuổi tác hiện nay thì nghe ai đó gọi "thần tượng" cảm giác có chút miễn cưỡng....

Hỏi: Nếu bị gọi là "ông chú" anh cảm thấy thế nào?

Hyun Joong: Không sao cả, vì hồi còn cấp 2, nhìn những người tuổi 28, tôi đã cảm giác như họ đã là "ông chú" rồi vậy! :)))

cre: 爱贤21度C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét