Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Kim Hyun Joong trả lời phỏng vấn ngày 22/7/2013 trong buổi họp báo comeback với ROUNd 3


1. Sẽ quảng bá Round 3 trên sân khấu 4, 5 tuần để khán giả thấy được các khía cạnh khác nhau trong âm nhạc của anh. 
(Lần trước có bài viết: các ca sĩ mới rất khó khăn mới có được một xuất diễn trên sân khấu. Anh chắc là "cụ" ca sĩ nên muốn diễn bao lâu diễn hỉ?)

2. Đang tích cực thảo luận bộ phim mới. (lần  này là chính Joong nói nhé!^^ Nếu kết thúc comeback vào giữa tháng 8 thì tháng 9 bắt đầu quay phim ở nước ngoài rồi)

3. Kim Hyun Joong nói rằng từ ngày debut đến nay được 8 năm, anh nhận được tình yêu vô bờ bến từ các fans trên khắp thế giới, đặc biệt là ở châu Á, vì thế ngày kỷ niệm 10 năm sự nghiệp, anh sẽ tổ chức một concert miễn phí cho fans trên toàn thế giới.
(Như vậy là sau khi đi nghĩa vụ về anh hỉ? Em vẫn chưa chuẩn bị tâm lý đầy đủ cho vụ quân sự của anh đâu...hic... )
cre: http://ent.sina.com.cn/y/k/2013-07-23/10173970292.shtml

4. Kim Hyun Joong gặp Jay Park như thế nào?
"Khi tôi thu âm phần mình cho bài Unbreakable xong thì phần rap vẫn còn bỏ trống, tôi không nghĩ ra sẽ nhờ ai feat... nhưng sau khi nghe bài JOAH của Park Jae Beom, lập tức điện thoại sang Mỹ và Park lập tức đồng ý. Park vốn không có kế hoạch quay MV của tôi nên khi đóng quảng cáo ở Quảng Châu xong lập tức bay thẳng về Hàn quay MV. Đây là lần đầu tiên tôi gặp Park Jae Beom, đã nói với nhau: "Xin chào", "vất vả rồi!" sau đó.... sau đó... hết rồi! (^^)
cre: _JAYPARK_

Fans nói anh không nhớ rồi, năm 2011 anh và Jay đã gặp nhau ở sân khấu năm 2011. Lần đó chắc cũng cúi đầu chào nhau nên không nhớ ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét