Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Vừa mới khen chàng xong, mò mò qua Kpop đọc mấy tin về Se7en... hic...

http://kites.vn/thread/bang-chung-gay-shock-cua-se7en-va-nhung-ngoi-sao-khac-o-cua-tiem-massage-khi-dang-thuc-hien-nghia-vu-fans-se7en-the-hien-su-that-vong-sangchu-nhan-loi-398836-1-1.html

Có một lần, đọc bài viết về Bigbang, các thành viên Bigbang thú nhận sợ Se7en hơn cả chủ tịch công ty vì anh ấy rất nghiêm khắc và đòi hỏi cao khi hướng dẫn Bigbang. Họ luôn xem anh là người anh lớn....
Việc lần này của anh 7, fans thất vọng quá rồi, cũng tội nghiệp người yêu anh ấy nữa. Rất may là ông chủ quán trả lại tiền và không có chuyện "phục vụ" xảy ra :)

Lỗi lớn nhất của các anh ấy là buông thả bản thân, không quản lý tốt cảm xúc của mình.

Mà sao mình vẫn có cảm giác... thông cảm nhỉ? Nếu mình là fan anh ấy, có lẽ mình sẽ buồn lắm, nhưng buồn chứ không buông lời thóa mạ được. Khi thích Joong, mình cũng đã xác định trước hết, anh ấy là một anh chàng đàn ông 100% rồi, nên có lẽ đã sẳn sàng đón nhận các loại xì căn đan kiểu kiểu vầy... nhưng mà thôi chàng ạ, lúc mà chịu hết nổi thì nhảy ùm xuống hồ nước lạnh, hoặc lấy nước đá xối lên người, đảm bảo bà con họ hàng của abcxyz sẽ xìu xuống như tàu chuối khô :)))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét