Thứ Năm, 6 tháng 10, 2011

Default [06.10.2011][Magazine] Kim Hyun Joong - Tôi là người tận hưởng cuộc sống và sự nghiệp, tôi là Hoàng tử 4D!



Epop: Cho đến bây giờ anh có hài lòng với cuộc sống và sự nghiệp của mình không?

KHJ: Vâng, hài lòng 100%.

Epop: Gần đây anh đã xem bộ phim nào vậy?

KHJ:풍산개 (Poong-san-gae), bộ phim của một đạo diễn nổi tiếng của Hàn Quốc. Tôi rất thích bộ phim này vì nó xoay quanh các vấn đề về chính trị. Bạn hãy thử xem bộ phim này đi nhé.

Epop: Làm cách nào để anh có thể giải tỏa áp lực và bức xúc của mình?

KHJ: Mỗi khi tôi cảm thấy áp lực hoặc tức giận, tôi sẽ tìm xem nguyên nhân gây ra áp lực và sự tức giận ấy là gì và sẽ giải quyết nó bằng lời nói thôi.

Epop: Món ăn nào của Malaysia mà anh thích vậy? Có gì khác nhau giữa món “Eum Sig” của Hàn Quốc và thức ăn của Malaysia vậy? Anh có ăn nhiều không?

KHJ: Tôi thật sự rất thích ăn món Nasi Lemark, một món cơm truyền thống của người Malaysia, rất ngon. Nó giống như thức ăn của Hàn Quốc, gạo ăn cùng với sa tế. Nếu thức ăn hấp dẫn tôi sẽ ăn rất nhiều và nếu nó không ngon thì tôi sẽ không bao giờ ăn nó một lần nào nữa.

Epop: Nếu các fan nước ngoài đến du lịch ở Hàn Quốc thì anh nghĩ họ nên đến nhà hàng nào?

KHJ: Sau khi nhìn thấy rất nhiều đồ ăn của Malaysia, tôi nghĩ các fan nên thử cơm chiên hải sản khi đến Hàn Quốc.

Epop: Anh có thể miêu tả về bản thân mình được không?

KHJ: Tôi là một người đang tận hưởng cuộc sống của mình, xem trọng từng cơ hội đang đến và thực hiện ước mơ của bản thân.

Epop: Cảm xúc của anh khi được gọi là “Hoàng tử 4D” như thế nào vậy?

KHJ: Tôi không phiền đâu nếu các fan gọi tôi là “Hoàng tử 4D” bởi vì ai cũng đều có cuộc sống và sở thích khác nhau. Tôi không tức giận hoặc thấy hạnh phúc với biệt danh này bởi vì chỉ đơn giản là tôi không quan tâm về nó lắm.

Epop: Sau khi anh thức dậy thì việc đầu tiên anh làm là gì vậy?

KHJ: Tôi nhìn vào điện thoại để xem mấy giờ rồi.

Epop: Anh nghĩ lĩnh vực nào anh cần phải cải thiện?

KHJ: Diễn xuất, ca hát và vũ đạo.

Epop: Nếu điều ước của mình có thể thực hiện được thì anh sẽ ước gì?

KHJ: Tôi muốn nhân một điều ước thành 100 điều ước.

Epop: Mỗi khi anh tham gia chương trình thực tế thì điều anh lo lắng nhất là gì?

KHJ: Tôi không lo lắng gì cả. Tôi cũng không cảm thấy áp lực luôn, điều quan trọng là tôi sẽ là chính mình thôi mà.

Epop: Vật nào anh phải luôn mang theo bên mình vậy?

KHJ: Là chiếc iPad, vì nó chứa tất cả thông tin liên quan đến công việc và album sắp phát hành vào tháng 10 tới của tôi.

Epop: Khi anh đang đi nghỉ, anh thích làm gì?

KHJ: Chơi bóng đá.

Epop: Gần đây bài hát yêu thích của anh là gì?

KHJ: Gần đây, tôi thường nghe album của mình, tính ra thì album của tôi không tệ chút nào.

Epop: Trong tương lai có điều gì anh muốn thử làm không?

KHJ: Tôi hy vọng tôi có thể tổ chức một buổi biểu diễn mà các Henecia trên toàn thế giới đều sẽ tham dự được.

Epop: Anh có thích hát trong khi đang tắm không?

KHJ: Đó là sở thích của tôi đấy.

Epop: Khi anh ở một mình thì anh thích làm gì?

KHJ: Tôi thích coi tivi.

Epop: Anh có thể cho biết 2 lĩnh vực nào mà anh tự tin không?

KHJ: Đó là ca hát và diễn xuất. Tôi có khả năng trong 2 lĩnh vực này.
Nguồn: Moleqre@mykimhyunjoong.com
Dịch tiếng Việt: news.tsvn@gmail.com
Vui lòng giữ đầy đủ nguồn khi trích dẫn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét