Thứ Năm, 6 tháng 10, 2011

[05/10/2011] Kim Hyun Joong sẽ biểu diễn tại “Secret Garden Live”


“Darama Village Secret Garden” _ nơi quay bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng “Secret Garden ” sẽ tổ chức một buổi “Premiere Live” – buổi ra mắt vào ngày 29/10 và đã có thông tin xác nhận Leader SS501, ca sỹ , diễn viên Kim Hyun Joong sẽ tham gia biểu diễn .

Cùng với Kim Hyun Joong còn có nữ ca sĩ ballad Baek Ji Young, người đã hát ca khúc “That Woman” trong bộ phim, các nhóm nhạc thần tượng của Kpop BEAST, T-ARA, ZE:A, INFINITE cũng sẽ tham gia biểu diễn, ngoài ra rất nhiều các nghệ sĩ tên tuổi khác cũng đến dự hứa hẹn sẽ mang lại một buổi lễ đầy hấp dẫn, thú vị.

Địa điểm quay bộ phim “Secret garden” là một ngôi làng được bao quanh bởi rất nhiều cây và hoa, có môi trường tiện nghi, thoải mái. Cơ ngơi rộng rãi, sang trọng hòa cùng thiên nhiên ở ngôi làng không chỉ xuất hiện trong bộ phim “Secret garden” mà còn xuất hiện ở nhiều bộ phim truyền hình khác và chắc hẳn các CM và fan Hallyu đã thấy quen thuộc với khu biệt thự này. Thông thường nơi đây không mở cửa rộng rãi cho công chúng bởi vậy buổi lễ này là cơ hội tuyệt vời để mọi người được thưởng ngoạn ngôi làng này.

Credits: elley @daum blog[
Japanese~English: miyo @lovekimhyunjoong.com
Vtrans: little rin@kst
Source: http://hyunniespexers.wordpress.com/2011/10/05/kim-hyun-joong-confirmed-performing-at-secret-garden-live/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét