Thứ Hai, 10 tháng 10, 2011

[09.10.2011][News] Kim Hyun Joong đã sẵn sàng cho màn trở lại với mini album thứ hai “Lucky”!


Ngôi sao Hallyu nổi tiếng Kim Hyun Joong đã hứa 1 điều với các fan Philippines khi anh ấy bị các fan ở Manila vây kín tại chuyến lưu diễn quảng bá vào cuối tháng 8. Trong buổi họp báo tại khách sạn EDSA Shangri-La, anh ấy đã hứa sẽ phát hành album tiếp theo của mình vào tháng 10, mini album thứ hai này được thực hiện nối tiếp theo thành công của mini album đầu tiên “Break Down”. Theo như các Henecia (được biết đến như là tên fanclub của anh ấy) đã cho biết rằng, “HyunJoongie” không bao giờ thất hứa, và hãy xem nào! Đó là sự thật!

Công ty quản lý của Kim Hyun Joong, Key East Entertainment, đã công bố ảnh bìa mini album thứ hai “Lucky” của anh ấy. Bìa album có tông màu cũ xưa nổi bật với phong cách cổ điển, hình ảnh Hyun Joong mặc chiếc áo phông polo màu đỏ và tím bên dưới chiếc áo khoác thể thao, quần tây màu xanh, và bàn tay trái đang để hờ trên vành tai với 3 chiếc nhẫn trên đó hoàn toàn thể hiện được phong cách trong album mới này. Phông nền phía sau anh ấy là hình ảnh mờ ảo của những tờ vé số, được thiết kế để phù hợp với chủ đề “may mắn” và phía trước là 2 lá bài, trong đó có một tấm nổi bật với hình ảnh linh vật của anh ấy, U:ZOOSIN, bên cạnh từ “Jackpot” mang ý nghĩa là “Thắng đậm”.

Key East cũng đã công bố danh sách các ca khúc trong album “Lucky”. Album được Key East và Day Break & Common Ground hợp tác sản xuất, ca khúc chủ đề và ca khúc mở đầu album là những ca khúc tràn đầy sinh lực, nhịp đàn guitar hơi nhanh kèm với tiếng kèn đồng - là tiếng kèn đồng đấy!!! - và đậm chất phong trần. Ca khúc mở đầu album “Do You Like That” cũng là điểm nhấn của mini album “Lucky” với tiết tấu khá nhanh và liên tục, “I’m Your Man” là một bản ballad tự sự và “U”, một bản tình ca dễ khiến người ta ngây ngất.

Có vẻ như Kim Hyun Joong đã thực sự thực hiện lời hứa của mình. Tôi nhớ rõ ràng rằng anh ấy đã nói sẽ cố gắng thêm Manila vào lịch trình như là một chặng dừng chân trong chuyến lưu diễn toàn Châu Á của mình. Với sự đón tiếp nồng hậu mà anh ấy nhận được ở sự kiện chập tay tại Trinoma, liệu đây có phải là lời hứa tiếp theo mà anh ấy làm cho các fan không? Hãy tiếp tục theo dõi nhé!

Bạn có phải là một Henecia không? Các bạn nghĩ gì về ý tưởng mới của Kim Hyun Joong?
Nguồn: Catherine Deen of OMG Yahoo Philippines
Dịch tiếng Việt: news.tsvn@gmail.com
Vui lòng giữ đầy đủ nguồn khi trích dẫn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét