Thứ Hai, 10 tháng 10, 2011

[09.10.2011][Fan Account] Kim Hyun Joong đến xem nhạc kịch Goong của Kyu Jong.

Hôm đó là ngày thứ 3 tôi ở Seoul, may mắn thay đêm đó tôi được có mặt tại buổi biểu diễn cuối cùng mà Kyu Jong đóng vai Thái tử Shin trong vở nhạc kịch Goong. Đây cũng là lần thứ hai tôi coi Goong và tôi rất hạnh phúc khi mình có mặt trong buổi diễn cuối cùng ở Seoul. Kyu Jong đã diễn vai Thái tử Shin rất tuyệt vời và tối nay anh ấy còn có vẻ rất rất hạnh phúc nữa. Tôi sẽ không kể chi tiết cho các bạn quá nhiều vì bài đăng này không thật sự đề cập đến Kyu Jong mà liên quan đến vị khách đặc biệt của đêm nay. Ồ vâng, Hyun Joong đã giữ đúng lời hứa, anh ấy đã đến buổi diễn và ngồi ở hàng ghế tốt nhất trong khán phòng và tôi chỉ ngồi sau anh ấy có 2 ghế, và đây là vị trí giúp tôi quan sát được anh ấy toàn diện. Hyun Joong ngồi ở ghế G11 và tôi thì ngồi ở ghế H13. Tôi phải cảm ơn Lois rất nhiều vì đã cho tôi chỗ ngồi này. Tôi không chỉ ngồi rất gần chỗ Hyun Joong mà còn được ngồi ở trung tâm sân khấu nữa.

Và đây là đoạn phim các fan quay được khi Hyun Joong đến địa điểm biểu diễn. Hãy cho tôi để video này ở đây nhé, video này tôi đã lấy từ kênh youtube của bạn kimminizz. Cho tôi gửi lời cảm ơn trang web KingHyunJoong.com nhé.

Link: http://www.youtube.com/watch?v=Rej976fHgkY&feature=player_embedded
Khi chúng tôi bước vào trong nhà hát, vừa được xếp chỗ ngồi xong thì nhà sản xuất nhạc kịch Goong, ngài Song Byung Joon, cũng đã ngồi xuống. Sau đó tôi để ý rằng ở phía bên trái ông ấy có 4 ghế trống. Khi tôi nhìn thấy điều đó, ngay lập tức một suy nghĩ bật ra trong đầu tôi rằng Hyun Joong và một vài vị khách đặc biệt nào đó sẽ ngồi ở những ghế trống đó. Và khi đèn tắt, 3 người đàn ông nhanh chóng bước vào, một người đội nón là Hyun Joong, anh ấy vừa nhìn thấy nhà sản xuất là lập tức bắt tay chào hỏi sau đó mới ngồi xuống xem kịch.

Khi buổi biểu diễn bắt đầu, tất cả chúng tôi bắt đầu chú tâm theo dõi nhưng thỉnh thoảng tôi có liếc trộm qua chỗ Hyun Joong ngồi. Khi lần đầu tiên Kyu Jong từ cánh gà tiến vào giữa sân khấu tôi lại liếc trộm về phía Hyun Joong đang ngồi lần nữa và sau đó tôi nhìn thấy anh ấy mỉm cười rạng rỡ khi Kyu Jong trượt bàn tay lên một bên tóc của mình với một chân khuỵu xuống và ngón chân thì bám trên mặt đất (khá giống hành động của Johnny Bravo. Tôi sẽ không kể nhiều về những gì tôi đã thấy vì tôi không định kể chi tiết cho các bạn về buổi diễn nhưng tôi sẽ chia sẻ một điều mà tôi thấy khá thú vị. Khi đến đoạn lễ hội khiêu vũ, tôi chắc chắn rằng Hyun Joong đã cố gắng đoán bằng cách hỏi người đi chung với mình rằng có phải anh chàng ở giữa sân khấu đang đeo chiếc mặt nạ bằng đèn neon màu cam và đang khiêu vũ rất ấn tượng kia là Kyu Jong hay không? Vâng đó chính xác là Kyu Jong và đó là phần tuyệt nhất của vở nhạc kịch.

Hyun Joong đã xem hết buổi biểu diễn. Nhưng anh ấy nhanh chóng rời khỏi đó khi anh ấy nhận được một cuộc điện thoại. Nhưng trước khi anh ấy rời khỏi đó, một đứa bé đã hỏi xin chữ ký của anh ấy và đứa bé đã để anh ấy kí tên lên quyển sổ lưu niệm của nhạc kịch Goong.

À, tôi đã không chụp bất kỳ tấm hình nào của anh ấy cả vì chỗ anh ấy ngồi quá gần chỗ chúng tôi và bởi vì ống kính máy ảnh của tôi không dùng ở cự ly gần được. Tôi để việc chụp hình Hyun Joong lại cho những người khác vậy.

Nhạc kịch Goong đêm qua đã rất thành công. Vâng, tôi chỉ mới xem 2 lần nhưng các bạn khác bảo rằng buổi biểu diễn cuối cùng là buổi biểu diễn tuyệt vời nhất so với các buổi biểu diễn còn lại. Họ nói rằng có khá nhiều lần các diễn viên diễn xuất không theo kịch bản và đêm qua Kyu Jong thật sự rất tuyệt vời, điều này thì tôi đồng ý bởi vì chính tôi cũng đã so sánh buổi diễn ngày hôm qua với buổi biểu diễn đầu tiên mà tôi đã xem.

Dù sao đi chăng nữa, xin nhắc lại một lần nữa rằng tôi sẽ không kể quá nhiều về buổi diễn cho các bạn biết đâu bởi vì tôi đã định sau đó sẽ chia sẻ thêm chút nữa những suy nghĩ của mình về nhạc kịch.

Còn bây giờ, hãy để tôi chia sẻ điều này và trong bài đăng sắp tới của tôi, tôi sẽ cho các bạn thấy một vài bức ảnh của Kyu Jong ở buổi diễn cuối cùng nhé.

Ôi, tôi rất hạnh phúc vì mình đã đổi lịch bay từ thứ năm vừa rồi sang buổi sáng thứ sáu, nếu không làm như vậy, chắc tôi chỉ có thể xem nhạc kịch Goong 1 lần mà thôi. Tôi rất mừng vì ngôi sao may mắn nào đó đã khiến tôi đổi lịch bay của mình ^^.

Nguồn: liezle.blogspot.com
Dịch tiếng Việt: news.tsvn@gmail.com
Vui lòng giữ đầy đủ nguồn khi trích dẫn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét