Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2011

[01.10.11] Kim Hyun Joong cảm động bởi những cử chỉ ngọt ngào của người hâm mộ.



Nam ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong đã cảm động bởi sự kiện đặc biệt của người hâm mộ.Kim Hyun Joong đang lưu diễn 7 nước ở Châu Á bắt đầu từ tháng 8 và vào ngày đặc biệt này anh ấy đã có mặt tại Đài Loan. Anh ấy có kế hoạch tham gia sự kiện được tổ chức bởi nhãn hàng mỹ phẩm The Face Shop như người phát ngôn cho thương hiệu này.Những nội dung quảng bá của KHJ cho nhãn hàng này đang được phát sóng ở 17 quốc gia ở Châu Á và Đài Loan là một trong những thị trường tiềm năng của thương hiệu này.
Đại diện công ty quản lý của KHJ nói rằng” Bình thường khi thấy những người hâm mộ đi theo xe của KHJ trên những chiếc taxi, nhưng đây là lần đầu tiên chúng ta được thấy những xe taxi được trang trí bởi gương mặt của KHJ.

Những bức ảnh của các xe taxi được đăng lên bởi chính những người hâm mộ và nhanh chóng lan truyền trên mạng giống như một loại virus kể từ khi phát hành. Một điều khác mà bạn có thể nhận thấy đó là các tài xế taxi mặc đồng phục giống nhau.KHJ đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy những chiếc xe taxi đó đến nổi thậm chí bản thân anh ấy đã tự chụp ảnh những chiếc taxi đó và không đi theo hướng khác.
Những người hâm mộ cũng đã nói rằng KHJ đã bí mật đến thăm trại trẻ mồ côi và họ đã bày tỏ rằng họ đã rất cảm động trước trái tim ấm áp và chân thành của anh ấy. KHJ đã có kế hoạch phát hành mini album thứ 2 của mình vào tháng 10 và anh ấy sẽ tiếp tục lưu diễn Châu Á với vai trò là một ca sĩ cho đến cuối năm.

Source: enews24 via Nate
Credit: kpopfever.com
Vtrans: BeVic@kst.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét