Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2011

30-11-2011 Tin nhắn thứ 11 từ Kim Hyun Joong

Tin nhắn thứ 11 từ Kim Hyun Joong trên site KEYEAST

Gần đây tôi đã không viết với lý do cho sự bận rộn của mình…nhưng thật ra bởi vì tôi đã quên I.D và mật khẩu vì thế tôi không thể viết tin nhắn nào cả… Dù sao đây chỉ là một lý do, do đó tôi đã đưa ra một số bức ảnh tôi chụp gần đây như là một món quà cho các bạn.

Art và Matic đang ngồi kế bên để đòi thức ăn.

Bản thân tôi trong suốt qua trình thu âm, được chăm sóc bởi anh quản lý- người đã hao mòn từ việc đi đứng kể cả giấc ngủ ...keke...

Cuối cùng, bản master của CD thứ hai đã đến tay tôi.

Bởi vì nó sẽ không được phát hành…………^^ tôi phải cất nó nhanh chóng vào trong chiếc hộp an toàn, hehe…

Cung cấp thông tin cho các bạn nhé, phiên bản album giới hạn và bản master của CD thứ nhất thì bên trong chiếc hộp an toàn này. Những người với những động cơ thầm kín, không thể nói ra được vui lòng đừng lảng vãng bên ngoài nhà tôi nhé...

Cuối cùng, album thứ 2 của tôi đã hoàn thành ^^ vào ngày 20/10 tôi sẽ cố gắng hết sức mình để có màn biểu diễn tốt nhất trên sân khấu.

Không dự kiến 10.000 nhưng hãy dự kiến sẽ là 100.000. Mọi người hãy tham gia với sự ủng hộ thoải mái nhất nhé, okay???????

Ngày mai, tôi sẽ quay MV. Tôi hy vọng các bạn sẽ thấy được sự hấp dẫn của MV này ^^. Tôi thật sự rất biết ơn vì điều đó và vì ngày mai tôi sẽ quay từ giữa đêm, nghĩa là tôi sẽ xem một bộ phim và cố gắng ngủ một ít.

Vì thế, cố gắng giữ để không bị cảm lạnh và mọi người ơi, mãi tới ngày 20/10, hãy nạp đầy đủ năng lượng cho bản thân, vì chỉ có 3 tuần cho những hoạt động quảng bá … ^^;;;

Vì chúng ta chắc chắn phải có thời gian vui vẻ trong khoảng thời gian ngắn như thế… Cám ơn tất cả các bạn đã luôn cung cấp cho tôi nhiều sức mạnh vô hình trong suốt những khoảng thời gian khó khăn của tôi^^

Nguồn: KEYEAST OFFICIAL SITE
Eng trans: Wonderrrgirl @ wonderrrland.wordpress.com
Vtrans: Onlylovejoong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét