Thứ Tư, 28 tháng 9, 2011

28-9-2011 Sưu tập những câu nói truyền động lực của KIM HYUN JOONG

Cuộc đời chỉ như 1 phát bắn.

Dù mọi người có nói về tôi thế nào, tôi vẫn sẽ làm mọi thứ theo cách của tôi.

Những người thấy mệt mỏi nên nghĩ rằng, thực ra mình không mệt mỏi, mình chỉ là suy nghĩ quá nhiều thôi.

Tin tưởng vào tương lai của bạn và hãy đấu tranh vì nó, khi bạn nhìn lại, bạn có thể sẽ không thấy rằng ước mơ của bạn đã thành hiện thực trừ việc bạn sẽ nhận ra rằng bạn đã tiến xa hơn rất nhiều rồi.

Cố gắng hết sức trong mọi việc. Đừng trở thành một sinh viên đại học bốc đồng.

Hãy nhìn lên bầu trời và dệt ước mơ thật đẹp cho tương lai của bạn.

Ăn ngon nhé, fighting! Làm mọi việc thật tốt. Chúa phù hộ cho những ai biết chờ đợi.

Ngay cả nếu bạn hạnh phúc, bạn vẫn phải chủ động giữ được tinh thần tích cực đó và sống một cách chân thành. Với cách đó, những ngày tháng và tâm trạng vui vẻ sẽ đi cùng với bạn. Bởi vì tôi luôn tâm niệm như vậy, nên tôi luôn rất hạnh phúc, các bạn có biết điều đó không, hỡi những con người ở trần thế??????

Sức mạnh của tôi là khi tôi phải hoàn thành những việc mà tôi muốn làm. Làm việc chăm chỉ để hoàn thiện hơn những điều mà tôi còn thiếu sót. Điểm yếu của tôi là tôi không lắng nghe những lời của người khác. Những điều mà tôi không thể chấp nhận được, tôi sẽ không lắng nghe.

Tôi có 1 cơn ác mộng, tôi thấy mình đang ở trên sân khấu, và đầu óc tôi trống rỗng và không thể nhớ ra bất cứ điều gì. Khi tôi thức dậy, tôi lập tức đi luyện tập ngay.

Trong suy nghĩ của bạn, Kim Hyun Joong là người như thế nào? Một ai đó đa cảm và làm việc chăm chỉ. Năm trước tôi muốn đi đến Tae Ahn để thay đầu, nhưng tôi lại sợ rằng mọi người sẽ nói rằng tôi đang ở trong 1 show nào đó. Cuối cùng, tôi đã không đi, tôi muốn trở thành một người không bận tâm người khác nói gì và làm những việc của mình thôi. Cống hiến trái tim mình cho mọi người. Tôi thường ngẫm nghĩ là tôi có đang sống một cách nhân từ hay không.

Thành công đến từ sự kiên trì cao độ, và sự dẻo dai mà không có gì đánh bại được.

Tôi nghĩ rằng không có trở ngại nào mà chúng ta không thể vượt qua, khi bạn làm việc thật chăm chỉ, bạn nhất định sẽ đạt được thành công.

Khi ước mơ đang dần thành hiện thực và bạn cảm thấy thất vọng về tôi, ngay cả sau này khi các bạn không còn ở bên cạnh tôi nữa, điều đó cũng không sao, bởi vì đây là con đường mà tôi đã lựa chọn.

Tôi muốn làm những điều đặc biệt, to lớn

Chỉ có những người thất bại, sẽ nói rằng họ không may mắn.

Tôi chỉ muốn trở thành Người duy nhất, và không là số 1, vì Số 1 sẽ bị thay thế và trở thành Số 2, Số 3… nhưng Người duy nhất sẽ chỉ có thể là 1 người mà thôi, chỉ duy nhất Kim Hyun Joong.

Tôi không phải là thiên tài như Baek Seung Jo, tôi là một người mà không thể chỉ có thể học thật chăm.

Trong chương trình Điều Tra Về Cuộc Sống Của Thanh Niên, khi 1 chàng trai được đối xử như một người con vô dụng, bị khiển trách bởi bố mẹ, cậu ấy chỉ có thể im lặng. Sau đó khi mọi người hỏi rằng cậu đang nghĩ gì, cậu ấy đã nói “ Tôi không nghĩ tôi là người thừa bởi vì tôi là duy nhất”

Sự trùng hợp không xảy ra hai lần.

Đừng chỉ nghĩ về điều mà bạn cố gắng ở trong đầu mình. Thử đổi ngày mai với ngày hôm nay. Thay vì ngày mai, mà từ ngay lúc này hãy tiến về trước, và tôi sẽ làm việc còn chăm chỉ hơn.

Các bạn không thể đặt quá khứ sang 1 bên thì các bạn sẽ không thể bứt phá được.

Dù những khó khăn bạn đang đối mặt là như thế nào, cố gắng hết mình để vượt qua nó và đứng dậy lần nữa.

Học cách chịu đựng, kiên trì và tiến về phía trước với ước mơ của bạn, để sau đó bạn có thể đạt được mong ước của mình.

Tôi luôn thấy thỏa mãn. Để không hối tiếc thì cần phải làm việc chăm chỉ. Mỗi ngày, công việc đều khó nhưng vẫn cảm thấy rất hạnh phúc.

Từ khi bạn đến với thế giới này, hãy tạo nên tên tuổi cho chính mình.

Đừng sợ hãi và hãy dũng cảm đối mặt với nó.

Tôi thích thử thách chính mình.

Vẫn buồn, nhưng phải cười. Không tốt nữa, cũng phải cười. Giống như 1 tên ngốc vậy. Hahaha. Bởi vì khi mình hạnh phúc, thì những người khác cũng cảm thấy hạnh phúc.

Nếu bạn nghĩ bạn có thể làm nó, thì sau đó bạn sẽ có thể đạt được nó.

Ném những nỗi buồn của ngày hôm nay đi, vì ngày mai là 1 bắt đầu mới.

Nếu bạn không thể làm nó thì bạn cần phải luyện tập/làm nó nhiều hơn nữa.

Khi bạn lo sợ thì có thể sau đó bạn sẽ chọn phải những điều tương tự.

Tôi muốn là nước sốt trong tô mỳ Ja Jang. Hy sinh 1 tôi nhỏ bé để đạt được 1 tôi to lớn.

Q: Anh nghĩ hạnh phúc là gì?
A: Thực ra thì tôi không cảm thấy hạnh phúc 1 cách tách biêt về bất cứ thứ gì, tôi chỉ làm những gì tôi thích, để sau đó tôi sẽ thấy hạnh phúc và đạt được những mục tiêu của mình, cùng làm những điều đó với các cộng sự đồng nghiệp của mình, tôi thấy thật may mắn và hạnh phúc.

Tôi không phải là 1 người tốt, tôi chỉ là 1 người xấu mà sẽ không làm hại bất kì ai.
Source:http://tieba.baidu.com/p/1224183494Translated by khjgalaxy.blogspot.com [Note: I just translated some, not all]
Posted from WordPress for Android by azi767
Limk:hyunniespexers.wordpress. ... -quotes-collection/
Trans: cunbobo.KST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét