Thứ Ba, 20 tháng 9, 2011

[20.09.2011][News] Kim Hyun Joong - “Hãy mặc HEATFACT khi tham gia buổi biểu diễn của tôi nhé!”


Ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, người tham gia trong phim “Boys Over Flowers” và “Playful Kiss” – Kim Hyun Joong (25 tuổi) đã tham dự vào buổi họp báo “TOPVALUE HEATFACT 2011”của hãng Aeon được tổ chức tại Roppongi Hills Arena, Tokyo, Nhật bản vào ngày 20/09.

Kim Hyun Joong và người mẫu中村 アン (24 tuổi) là nhân vật chính trong đoạn phim quảng cáo “HEATFACT” năm nay. Hôm nay, họ sánh đôi bước lên sân khấu trong lúc tuyết nhân tạo đang rơi.

Kim Hyun Joong nói: “ Tôi hy vọng phụ nữ có thể mặc những trang phục mùa đông rất thời trang này. Tôi không thích mặc quá nhiều quần áo. Tôi muốn đi ra ngoài khi mặc HEATFACT vào mùa đông sắp tới.” Anh ấy quảng bá sản phẩm mà anh ấy đại diện như thế.

Tour diễn vòng quanh Nhật Bản của anh ấy được lên kế hoạch tổ chức vào tháng 11.”Hãy cẩn thận đừng để bị cảm lạnh và mặc HEATFACT khi tham dự concert của tôi nhé!” Anh ấy đã cười khi nói vậy.

Hôm nay, gần 2,500 fans đã tụ tập tại Hills Arena. Một số fans xếp hàng từ tối hôm qua. Kim Hyun Joong cười và vẫy tay chào mọi người. Sự cổ vũ của đám đông vang dội khắp mọi nơi
VID: http://www.youtube.com/watch?v=3CxHrS2ncGY&feature=player_embedded
VID: http://www.youtube.com/watch?v=lLrcgg5vnnw&feature=player_embedded
Nguồn: nikkansports.com
Dịch tiếng Trung: annie @ HyunBar66.cn
Dịch tiếng Anh: @tzeyin28 @ facebook.com/DS501fanpage
Dịch tiếng Việt:onlylovejoong@kst.net.vn







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét