Thứ Ba, 20 tháng 9, 2011

20-9-2011 Chuyến đi cùng Kim Hyun Joong từ sân bay Incheon tới Thâm Quyến


Cre: baidu

Mặc dù tôi đang sống tại HQ, nhưng là 1 fan TQ, tôi luôn hy vọng rằng oppa có thể bắt đầu các hoạt động củả mình ở TQ, một lần tôi biết tin sự kiện cua anh ấy ở TQ bị hủy bỏ, tôi đã rất đau khổ. Nhưng khi tôi thấy có 1 buổi hòa nhạc tại Thẩm Quyến trong lịch trình của anh, tôi đã rất do dự vì tôi cũng muốn tham dự Tour Châu Á của anh nữa, nhưng tôi có 1 kì thi TOPIK vào ngày 18/9, 4 ngày dành cho kì thi cuối cùng bắt đầu từ ngày 19, do dự trong 1 thời gian dài, và cuối cùng, tôi quyết định rằng tôi k thể đi đc.

Tuy vậy, nhưng khi tôi nhìn thấy dáng vẻ khập khiễng của oppa tại sân bóng hôm mùng 10/09, tim tôi nhói đau. Vì vậy, tôi nói vs Dandan ( bạn tôi ) rằng "Mình sẽ tới thâm Quyến". Trong cuộc sống, đã nhiều lần chúng tôi gặp phải những tình huống mà chúng tôi phải đưa ra quyết định, và trong chốt lát, câu trả lời bộc lộ rõ đc con người. Vì thế.. Oppa... Em tới đêy !! =))

Vào ngày khởi hành, tôi k có 1 chút tâm trạng nào để học cả, tôi đã bỏ 2 lớp, và tôi nói vs ba mẹ rằng tôi sẽ ở thư việc để ôn lại cho kì thi của mình, đừng gọi cho tôi, tôi sẽ về để đóng gói hành lí. Đồ của tôi quá nhiều k thể để vừa đc vào balo, do đó tôi đã cho bớt vào đống hành lí của mình, gói gém tất cả xong xuôi, tôi ra sân bay.

Có lẽ tôi cảm thấy hơi chút kích thích, Dandan và tôi lượn 1 vòng trước khi vào check-in, kiểm tra xem cổng cuối mọi người đã vào hay chưa . Tôi không chắc mình nên đứng đây hay vào trong để đợi oppa, có lẽ tôi nên vào trong thì hơn. Lúc đó, tự nhiên bất giác cảm thấy rằng tôi không nên đi Thâm Quyến. Lại đúng vào lúc đó, oppa xuất hiện, mọi cảm giác vừa nãy xung quanh tôi tan biến hết. Oppa.. chúng ta hãy cùng đi tới Thâm Quyến !!!!

Khi tôi đang ở cửa cuối, thì một anh vệ sĩ đẹp trai nói vs tôi rằng k được mang máy ảnh vào bên trong. Và khi oppa check-in qua cổng kiểm tra xong, anh còn đợi các vệ sĩ khác check-in nữa. Anh cởi mũ ra, mái tóc thật bù xù, nhưng nó làm tôi nhớ đến hình ảnh của anh ở sân bóng , có sao đâu, ở bất kì phong cách nào tôi cũng thích anh cả .

Sau khi anh làm xong thu tục hải quan, anh đứng kiên nhẫn chờ đợi, anh cắm tai nghe vào và bắt đầu đập tay theo giai điệu, oppa, hãy chia sẻ nhạc mà anh đang nghe vs em đi , rất nhiều người hâm mộ chụp ảnh a từ trên tầng 2, sau đó anh vào trong một hiệu sách nhưng ra ngay chi sau 20 giây , oppa, có phải anh k tìm thấy quyển truyện tranh nào yêu thích phải k?

Để ở đây mọi thứ đc diễn ra tốt đẹp, tôi đã giữu một khoảng cách phù hợp với anh, miễn là tôi vẫn có thể nhìn thấy anh là tôi cảm thấy hài lòng rồi. Khi chúng tôi đang đợi chuyến tàu cao tốc tới, thì anh ấy nhẹ nhàng thực hiện 1 số động tác nhảy ( nếu tôi không nhầm thì đó là vũ đạo bài Kiss kiss) , oppa, có phải anh đang cố tình làm em phải hét lên trong sân bay không vậy? Trên tàu, anh ấy đứng trước cửa, đến khi chúng tôi đáp xuống, anh ấy vẫn đứng trước chiếc cửa k mở, vì có anh vệ sĩ đẹp trai nhắc, anh ấy mới quay lại và xuống tàu. Oppa, em biết anh vô tình nhầm đường mà ...

Tại nhà ga, anh ấy đi vào phòng VIP cùng vs 2 người vệ sĩ của mình, mặc dù tôi cũng có thể vào vs chiếc vé VIP của mình, nhưng tôi nghĩ tôi nên để anh có không gian riêng , nếu tôi đi theo quá gần, anh ấy có thể cảm thấy khó chịu. Oppa, em sẽ đợi anh ở phòng hạng phổ thông và chút nữa chúng ta sẽ cùng bay tới Thâm Quyến nhé.

Chuyến bay đã bị hoãn một chút, vì vậy tất cả mọi người có thể qua phòng hạng thương gia, anh ấy đợi cho tất cả mọi người lên máy bay sau đó anh mới bắt đầu lên. Một lần nữa tôi lại lên máy bay trước anh ấy và tôi đợi anh ở lối vào, khi anh đi tới thì anh nhìn thấy tôi và anh đã gật đầu ..trái tim tôi như như đang vỗ cánh ^^ Anh không sử dụng tháng máy mà thay vì nó anh lại đi thang bộ, anh nói vs quản lí của mình rằng vì nó nhanh hơn.. oppa, vì sao anh phải vội vậy??

Khi máy bay sắp sửa cất cánh, tôi gần như bị anh vệ sĩ đuổi xuống khoang phổ thông, nhưng may mắn là anh vệ sỹ đã kiểm tra vé của tôi. Tôi ngồi ghế số 8 và gần lối đi.. oppa, vì sau anh lại ngồi gần cửa sổ phía sau em vậy ?? tôi đã rón rén quay lại và líêc nhìn anh một cách nhanh chóng, và anh ấy đã nhìn tôi !!!! Oppa, em bíêt mắt a rất to mà, đừng cố giấu nó. Em chỉ cố gắng liếc nhìn anh, sao anh lại nhìn em như vậy. Cũng được thôi nếu anh muốn cười vào mặt em như thể một người điên , tại sao anh lại phải kiềm chế nó ? Sau một vài lần cố gắng liếc nhìn xuống phía sau, tôi đã từ bỏ, tôi chỉ có thể ăn mừng nếu k có ai ngồi ở phía sau, máy bay còn chưa khởi hành mà trái tim tôi đã bay đi mất rồi...

Tôi k chắc chắn rằng anh ấy mệt mỏi như thế nào, nhưng trước khi máy bay cất cánh thì anh ấy đã ngủ ngon lành rồi. Gối đầu ở ghế ngồi có một chút khó chịu, vì thế anh ấy ngả đầu vào chỗ để tay, cám ơn anh đã cho em cơ hội để được nhìn thấy khuôn mặt đang ngủ của anh ! anh ấy ngủ trông đáng yêu thật đấy, giống như trên các hình ảnh hay video mà chúng ta thường thấy vậy đó, tôi không biết diễn tả cảm xúc của mình như thế nào nữa, tự dưng muốn khóc quá. Anh ấy đã ngủ rất ngon, không có thông báo j hay các tiếp viên hàng không cũng không đi dọc lối đi, anh ấy vẫn ngủ rất ngon.. hm... k phải tôi đang mơ hay sao.. anh ấy đang ngủ rất say ngay trước mặt tôi này...

Sau hai giờ đồng hồ, anh ấy dậy và vươn vai, anh giơ cả hai cánh tay lên cao, và mặt anh cũng đỏ lên nữa.. anh ấy dễ thương hết mức có thể ý. Đã đến thời gian ăn tối của anh ấy, đang khi đợi phục vụ bữa tối, anh ấy nói chuyện nhẹ nhàng với anh quản lí của mình, rất nhẹ nhàng nhưng lại cực kì đàn ông, khi họ nói vs nhau chuyện j đó có vẻ rất thú vị thì anh cười, .. oppa.. anh thường hay nói chuyện vs bạn bè mình như thế này phải không ?

Các tiếp viên hàng không đã đến và phục vụ bữa tối, qua cách nhìn của cô ấy thì rõ ràng cô ấy là một fan girl, với sự quyến rũ của oppa chúng ta thì a ấy thu hút rất nhiều trái tim mỗi nơi anh ấy đi qua. Khi a ấy ăn, tôi đã không nhìn lại, tôi chỉ nghe thấy âm thanh anh ấy ăn mà thôi, tiếng của những chiếc dĩa thìa,.. Chúa ơi, k cần phải ăn tôi đã cảm thấy no bụng rồi. Anh ấy đã k yêu cầu món tráng miệng, sau bữa tối, anh ngồi chơi Ipad của mình, anh quản lí thỉnh thoảng liếc nhìn xem những j anh ấy chơi. Với tôi thì.. tôi đã bí mật chuẩn bị một sự bất ngờ... hehe^^

Khi có thông báo 15 phút trước khi hạ cánh, tôi đã quay lại và liếc nhìn vào chíc Ipad của a ấy, và hỏi anh quản lí rằng mình có đc xin chữ kí không. Anh quản lí đồng ý, cầm chiếc album và hỏi tôi xem tôi muốn kí vào chỗ nào, vì vậy tôi đã mở trang tôi thích, sau khi kiemr tra thấy rằng chiếc bút của tôi có thể viết lên album được, anh quản lí đã quay sang nói vs oppa bên cạnh anh (oppa vẫn đang đeo tai nghe của mình, thậm chí ngay cả khi a ấy ngủ) và nói rằng tôi là một fan hâm mộ TQ và muốn xin chữ kí của anh, anh nhìn tôi, nở một nụ cười và gật đầu, cầm chiếc album từ quản lí và kí tên mình đầu tiên, và khi viết đến TO, anh hỏi tôi rằng anh có thể víêt bằng tiếng anh không, tôi nói tôi muốn anh viết bằng tiiếng TQ và anh gật đầu, anh nhăn trán và nhíu lông mày lại và anh víêt từ "百度" một cách rất nghiêm túc, và nhanh chóng viết tên tiếng TQ của anh "金贤重", anh lại nhăn măt lại, viết tiếp '吧', tôi đã hoàn thành phần "TO" của mình trên cuộc hành trình tới Thâm Quyến, tôi nghĩ đây là điều may mắn nhất của tôi trên cuộc hành trình này, nhưng có tới hơn.........

cont.........

Khi máy bay hạ cánh an toàn, và chờ để đi xuống, anh đi vào lối đi (bên cạnh tôi, tôi đang ngồi ở hàng đầu)… và các bạn đoán xem anh đang làm gì… anh đang nhảy!! Oppa, anh có biết là tim em đập chậm như thế nào không! Chỉ cách em có 10m, và anh đang nhảy! Tôi như bị phấn khích vậy, và để chắc là tim mìnhvẫn bình thường, tôi chuyển ra ngồi kế cửa sổ, oppa và tôi cách 1 khoảng an toàn rồi….. nhưng không chỉ như vậy… vì xe chưa đến đón, oppa hình như hơi lo lắng 1 chút, anh bảo vệ đẹp trai nhìn xuống với khuôn mặt to của anh í nhìn đúng vào tôi (đúng vậy, mặt anh í to hơn mặt oppa), nhìn ra ngoài, anh í cẩn thận khi đứng dậy, anh í đụng phải vách ngăn và nó kêu lên..ouch… không biết anh í đã nói gì với oppa, đột nhiên oppa nhìn ra phía trước tôi để nhìn ra ngoài, tôi thật sự không biết mình đang cảm thấy như thế nào và mình đang làm cái gì nữa, nhưng tôi biết là mình bị choáng váng. Cho đến khi tôi vẫn chưa biết mình đang nghĩ gì, thì oppa tiếp tục nhìn ra ngoài, và tôi lại tiếp tục choáng váng. Tôi thấy thật hạnh phúc đến nỗi tôi có thể chết đi mà không hối tiếc gì nữa, và khi xe đến đón, tôi nghe cô tiếp viên hỏi oppa rằng có bao nhiêu người đi cùng, tôi nghĩ rằng họ cũng sẽ đi cùng với chúng tôi nữa… vì thế sau đó tôi đi xuống vào phòng hạng thường, cô tiếp viên gọi tôi và hỏi tôi có muốn ngồi cùng xe với oppa không….

Đó là 1 chiếc xe công cộng đã kiểu ngày xưa, oppa ngồi ở hàng đầu, chỗ mà người soát vé thường ngồi ở đó, tôi trật tự bước vào vào phía trước oppa và ngồi đằng sau lưng anh, và nhìn lén vào tấm thẻ của anh bảo vệ đẹp trai, nó thật sự là 190830825. Oppa nghe nhạc trong khi nhìn ra ngoài cửa sổ. Còn với tôi, tôi ngắm làn da hoàn hảo của anh, da anh thật sự là rất mịn, dù là con gái mà em cũng rất ganh tỵ! Suốt đường đi, các hành động của oppa làm em chỉ biết câm nín, anh bắt đầu hát, ngâm nga khe khẽ, nhưng em có thể nghe thấy rất rõ, oppa, có khi nào đó là bài hát mới không? Trước khi Break Down được phát hành, em rất may mắn được xem sân khấu của Break Down, nhưng em không biết đó là Break Down, và em nghĩ oppa đang nhảy cho bài khác. Có khi nào…lần này cũng thế không…ôi, em điên lên mất!

Khi sắp đến nơi và chúng tôi chuẩn bị xuống xe, chúng tôi thấy có rất nhiều ánh đèn máy ảnh đã sẵn sàng, anh bảo vệ đẹp trai có vẻ hơi nhíu mày 1 tí và nói “ Tại sao ở đây có nhiều người chụp hình vậy?”. Tôi đi theo oppa để xuống xe, và nhiều người đều chụp hình oppa, một vài người hỏi xin chữ kí đều bị từ chối, và trước khi đến cổng hải quan, một số người chặn đường đi của oppa, nhưng cô ấy thật may mắn, cô đã có được chữ kí của anh. Sau khi vào khu vực hải quan, các nhân viên hướng dẫn anh bảo vệ đẹp trai đi vào cổng khác, không hiểu tiếng TQ hay tiếng anh, cảm ơn anh bảo vệ đẹp trai đã phiên dịch.

Tôi đi vào cổng kiểm tra bên cạnh oppa, oppa hình như chưa điền vào phiếu nhập cảnh trước, vì thế các nhân viên hỏi anh là anh có thể nói tiếng TQ hay tiếng anh được không, và oppa trả lời “ No” (= tiếng anh) , haahah, và tôi nhìn thấy lông mi của anh, nó thật là dài….

Sau khi hoàn tất các thủ tục, mọi người vẫn chụp hình và 1 phụ nữ mặc đồng phục bước ra và nói rằng không được chụp hình, và mọi người nói họ cùng làm chung 1 nhà mà! Dù tôi có thể hiểu cảm giác của các fan, nhưng hành động này thật là hơi phiền 1 chút, nó sẽ làm cho oppa có cảm giác không thoải mái lắm ở cổng hải quan… mọi người ơi, hãy cùng giữ ấn tượng đẹp của TQ trong trái tim của oppa nhé. ^^

Khi chúng tôi rời khỏi sân bay, oppa lại lạc đường lần nữa, anh đi sai đường, và tôi lo rằng oppa sẽ đi đường khác mất, nhưng may mắn là anh đã tìm lại được đường rồi ~ vả để kết thúc, tôi sẽ không nói nhiều nữa, các bạn nên xem các fancams và fanpics ngay nhé.

Credit: 橙子 @ Hyunbar
Chinese to English translation: www.i-kpoplovers.blogspot.com
pa:xhj + cunbobo @kst

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét