Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2011

[17.09.2011][News] Kim Hyun Joong - Chàng trai xinh đẹp


“Thời điểm mà phái mạnh có làn da mộc mạc mà chúng ta thường thấy đã qua lâu rồi”, siêu sao nhạc Pop và “phim truyền hình dài tập” của Hàn Quốc Kim Hyun Joong đã nói, người hiện nay đang đại diện cho nhãn hàng The Face Shop.

Trên truyền hình và trong đời thực, Kim Hyun Joong có thể khiến các cô gái đi theo anh ấy như những chú cún con mê mẩn. Một nụ cười giản dị hướng về phía họ có thể khiến họ khao khát, rồi cười khúc khích, và thậm chí la hét.

Buổi họp báo cho chuyến hành trình xuyên Á của The Face Shop tuần qua tại Palm Grove, Rockwell Club giống như là một cảnh trong phim Hàn Quốc mà anh ấy thường tham gia. Sự kiện gần như được phủ kín bởi các cô gái trông rất tự tin trong các đôi giày cao gót và những bộ váy trang nhã, tất cả đều đang giành giật sự chú ý của anh ấy từng chút từng chút một.

Hyun Joong trả lời những câu hỏi về mẫu người phụ nữ mà anh ấy thích rất nhanh.

“Giá trị của người phụ nữ không dựa trên vẻ bên ngoài. Tôi chú tâm vào tính cách của cô ấy, và tôi cần một ai đó ấm áp và hài hước có thể làm cho tôi lúc nào cũng thấy vui vẻ”, anh ấy trả lời bằng tiếng Hàn khi có ai đó hỏi anh ấy thích điều gì ở một cô gái.

Nhiều điều Hyun Joong nói đã bị mất qua quá trình phiên dịch. Anh ấy có vẻ trả lời một câu khá dài, nhưng người phiên dịch của anh ấy chỉ nói lại bằng một câu tiếng Anh. Và mặc dù bị rào cản ngôn ngữ, nhưng anh ấy đã tạo được ấn tượng là một người rất thẳng thắn và dí dỏm.

Kim Hyun Joong khởi đầu là trưởng nhóm nhạc nam SS501, nhưng anh ấy trở nên nổi tiếng (ít nhất là trong cửa hàng của chúng tôi) khi anh ấy đóng vai Yoon Ji Hoo trong bộ phim “Boys Over Flowers”. Anh ấy cũng đóng vai một chàng trai trung học quyến rũ trong bộ phim “Playful Kiss”. Phải lựa chọn giữa ca hát và diễn xuất, anh ấy trả lời rất bộc trực.

“Điều này quá khó khăn. Điều này giống như lựa chọn giữa cha và mẹ tôi vậy”, anh ấy nói. Anh ấy nhận được nhiều tiếng vỗ tay, nhưng không phải vì những từ anh ấy đã nói, mà vì cách anh ấy nói như thế nào. Thậm chí giọng anh ấy vẫn giữ nguyên, nhưng vẻ mặt anh ấy làm cho người ta cảm thấy như anh ấy không chắc lắm về ý nghĩa của câu hỏi đó.

Tốt hơn là xấu xí.

Hyun Joong nói rằng anh ấy không phiền khi được gọi là chàng trai xinh đẹp. Anh ấy nói rằng gọi vậy còn tốt hơn bị gọi là anh chàng xấu xí.

“Tôi không phiền khi giới thiệu sản phẩm Face Shop cho phái mạnh, bởi vì thời điểm phái mạnh có làn da mộc mạc mà mọi người thường thấy đã qua lâu rồi”, anh ấy nói.

Anh ấy xoay xoay ngón tay cái khi bắt đầu trả lời phỏng vấn từng người một với tạp chí Inquirer. Anh ấy nhìn vào mắt phóng viên mỗi khi anh ấy nói, và không bao giờ quên sự tương tác bằng mắt đó. Làn da của anh ấy rất mịn, nhưng vết quầng thâm trên mắt anh ấy hiện ra rất rõ ràng.

Hyun Joong là người đầu tiên thừa nhận rằng mình là một người nghiện công việc và thích trở nên năng động. Thư giãn, đối với anh ấy, là chơi đá bóng hoặc bất cứ môn thể thao nào khác, và không quanh quẩn một chỗ. Anh ấy nói rằng anh ấy vẫn thích làm việc trong tiệm tạp hóa của chính mình. Anh ấy không phiền về đám đông các cô gái đi theo anh ấy.

Anh ấy thậm chí đã không đổ một giọt mồ hôi ra áo mặc dù nhiệt độ trong phòng rất nóng. Và không biết là lần thứ mấy rồi Hyun Joong chơi đùa với mái tóc mới.

“Tôi không thể kiểm soát hết các sản phẩm chăm sóc tóc mà tôi dùng trên đầu của mình”, anh ấy nói. “Tôi nhuộm tóc rất nhiều nên tôi cần sử dụng nhiều sản phẩm chăm sóc tóc”.

Anh ấy yêu thức ăn Hàn Quốc, nhưng điều đầu tiên mà anh ấy làm khi anh ấy đến một quốc gia mới chính là nếm thử các món ăn địa phương. Anh ấy nói rằng, dù thế nào thì thứ duy nhất anh ấy đã ăn ở Philippines là một món biến tấu từ cơm chiên.

“Tôi mang theo iPad khi tôi di chuyển vì công việc”, anh ấy nói. Và, với một gương mặt ngây ngô, Hyun Joong còn bồi thêm, “Còn trong một chuyến du lịch, tôi mang theo tiền”.

Câu trả lời lém lỉnh của anh ấy làm cho người phóng viên và cả nhóm kí giả cười lớn. Hyun Joong nhìn xung quanh mỉm cười, và với tất cả sự nghiêm túc, anh ấy còn nói thêm, “Nhưng đó là sự thật mà”.

Vẻ ngoài của Hyun Joong làm cho anh ấy nổi bật khi đứng trong bất kì đám đông nào, nhưng chính sự hài hước của anh ấy đã quyến rũ những người mà anh ấy gặp.
Nguồn: Ruth L.Navarra
Dịch tiếng Anh: http://lifestyle.inquirer.net
Dịch tiếng Việt : Nancy28@TripleSVN.com
Cám ơn Nancy28@

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét