Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2011

17-9-2011 Kim Hyun Joong đã chiếm trọn ánh đèn sân khấu của Tứ đại thiên hậu trong Đại nhạc hội Thâm Quyến



Kim Hyun Joong đã làm rung chuyển hoàn toàn sân vận động Xuân Kiển vịnh Thâm Quyến đêm qua trong đại nhạc hội “Thập toàn thập mĩ” 2011. Nhân vật chính của đêm nhạc vốn là 4 nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Trung Quốc…nhưng…Kim Hyun Joong đã chứng minh rằng anh ấy chính là ông hoàng của đêm nhạc.

Có người đã nhận xét rằng Chinese Sina Weibo cũng rất điên cuồng, nhiều người không phải người hâm mộ đã nhan chóng biết được người có mái tóc vàng bí ẩn này là ai. 1 cô gái đã nói: “ Một trong những từ hot nhất được tweet là “ Ai là Kim Hyun Joong”. Bởi anh ấy đã biến buổi hòa nhạc của rất nhiều ngôi sao thành đêm nhạc của chính mình, 50,000 người tại sân vận động đã hoàn toàn bị anh ấy quyến rũ. Tại đó, fan của anh ấy là cuồng nhiệt nhất, tỏa sáng nhất và ủng hộ nhiệt tình nhất. Khi Kim Hyun Joong bước lên sân khấu, nhiều người tự hỏi tại sao không khí lại trở nên nóng như thế. Đó là vì anh ấy chính là Kim Hyun Joong.

Có rất nhiều tweet thú vị của những người không phải fan của anh ấy nhưng lại bị ngôi sao Hàn Quốc này làm cho ấn tượng và ngạc nhiên. Ví dụ như Sabria đã viết: “ Chàng trai huyền thoại của Hàn Quốc….Cả sân vận động dường như bị hâm nóng đến đỉnh điểm vì cậu ấy… Cô gái 9x ngồi cạnh tôi thực sự đã ngủ gật khi Morther Kwan ( Shirley Kwan) hát. Nhưng khi Kim Hyun Joong vừa xuất hiện, cô ấy đã tỉnh dậy ngay là liên tục hét lớn Oppa, Oppa. Lúc đó, các cô bé 9x đều trở nên cuồng nhiệt. Tôi bắt đầu cảm thấy mình đã già rồi."

Giới truyền thông cho rằng King Hyun Joong đã lấy hết ánh sáng của các nghệ sĩ đêm đêm đó!

cre: Netease Entertainment
Report: APPLE of the Guangdong & Hong Kong Reporting Group
E-trans: OnlyKHJtimes
V-trans: http://kst.vn fyfy_1710@kst.vn - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét