Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2011

16-9-2011 Kim Hyun Joong được chọn đại diện cho thương hiệu quần áo Nhật Bản


Kim Hyun Joong đã được chọn là đại diện chính cho thương hiệu quần áo Nhật Bản, "HEATFACT." "HEATFACT cho biết trong một thông cáo báo chí:" Chúng tôi đặt tên là Kim Hyun Joong, mà phổ biến đang quét qua châu Á , là bộ mặt của thương hiệu của chúng tôi. Là một diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc và ca sĩ, Joong đã nổi tiếng nhiều trên khắp châu Á, vì vậy chúng tôi tin rằng Joong sẽ giúp chúng tôi xây dựng và phát triển thương hiệu của chúng tôi trên khắp thế giới. "

Theo công ty, Kim Hyun Joong đã hoàn thành phim quay với nữ diễn viên Nhật Bản Nakamura Anne vào ngày 30 và 31 tại Seoul. Đại diện của Kim Hyun Joong cho biết mặc dù hai người đã gặp nhau lần đầu tiên, Joong đã rất cố gắng để phá vỡ không khí lạnh lùng trong trường quay. Nụ cười rạng rỡ của anh và thái độ lôi cuốn được sự ủng hộ của toàn bộ các ê kíp làm phim, và họ đã hoàn thành nó nhanh hơn dự tính.

Quảng cáo truyền hình cho "HEATFACT" với sự tham gia của Kim Hyun Joong đã bắt đầu phát sóng tại Nhật Bản vào ngày 13 tháng 9. Hãy xem video dưới đây!

VID: http://www.youtube.com/watch?v=E9QLhzO0H4c&feature=player_embedded
nguồn: soompi
Trans: banana14121985@kst.net.vn
Camsown ban Banana

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét