Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2011

16-9-2011 KIM HYUN JOONG: “CHÚNG TA HÃY HẸN HÒ ĐÊM NAY NHÉ”.

Tối nay, Đại nhạc hội Thẩm Quyến “The Very Perfect” 2011 sẽ diễn ra tại sân vận động Thẩm Quyến (Shenzhen Bay). Bốn Diva là Elva Hsiao, ShirlyKwan, Fish Leong và Sammi Cheng sẽ biễu diễn cùng với 2 nam ca sĩ đầy tài năng là Shin và Kim Hyun Joong đến từ Hàn Quốc.

Kim Hyun Joong là ca sĩ và diễn viên rất nổi tiếng ở Hàn Quốc và hiện tại cũng đang rất nổi tiếng ở Trung Quốc. Do đó, Metro8am đã đặc biệt liên hệ với Kim Hyun Joong ngày hôm trước và đã phỏng vấn anh ấy.

“Tối nay, tôi có cuộc hẹn hò với fan của tôi ở Thẩm Quyến”- Chính Kim Hyun Joong đã thân mật nói thế.

Metro8am: Bạn đã đến Trung Quốc bao nhiêu lần? Ấn tượng của bạn về những thành phố ở Trung Quốc là gì?

KHJ: Bởi vì với những kế hoạch và lịch làm việc, nhiều cuộc phỏng vấn đã được sắp xếp trước và mỗi lần tôi đến Trung Quốc, fans rất ủng hộ và hiếu khách.
Lần cuối tôi đến Trung Quốc là vào Thế Vận Hội Châu Á tại Quảng Châu, rất danh dự để có thể được tham gia biểu diễn bài hát chủ đề của Thế Vận Hội. Đến tận bây giờ, thật khó để cho tôi có thể quên được không khí trên sân khấu lúc ấy.

Metro8am: Theo như xác nhận của công ty bạn, Tour diễn vòng quanh thế giới của bạn sẽ diễn ra vào tháng 12 vậy album kế tiếp của bạn khi nào sẽ được phát hành?

KHJ: Mini-album thứ hai của tôi sẽ được phát hành vào tháng 10 này và bây giờ đang trong quá trình chuẩn bị. Những nội dung đặc biệt của album xin cho phép được giữ bí mật (hahaha)
Sau khi hoàn thành chuỗi hoạt động cho mini-album thứ hai, tôi sẽ khởi động tour diễn thế giới vào tháng 1. Với thời gian chuẩn bị nhiều hơn, tôi sẽ thể hiện những màn biểu diễn hoàn hảo hơn cho fans. Hy vọng rằng các fans sẽ trông chờ nó.

Metro8am: Bạn có kế hoạch nào cho drama sắp tới chưa?

KHJ: Nếu có vai diễn phù hợp và thời gian thích hợp, tôi mong muốn có cơ hội đó. Nhưng hiện tại tôi đang tập trung cho việc thực hiện album thứ hai. Mục tiêu hiện tại của tôi là khi album thứ hai và tour diễn thế giới hoàn thành, sau đó sẽ tìm kiếm một vai diễn thật tốt để gặp gỡ fans.

Metro8am: Khi bạn còn trẻ, bạn có ước mơ trở thành một ngôi sao không? Và cơ hội nào dẫn bạn đến việc debut?

KHJ: Đó là niềm đam mê âm nhạc vào thời trung học. Không biết là tôi có ước mơ trở thành ngôi sao không, đơn giản là lúc đó tôi thích âm nhạc vì thế bắt đầu tìm kiếm âm nhạc và chọn học guitar. Và bởi vì muốn đến với âm nhạc tôi đã rất nỗ lực. Không có sự nhận biết trước mà khi cơ hội đến và thế là tôi debut

Metro8am: Bạn đã diễn nhiều phim truyền hình, bạn có kế hoạch nào cho phim điện ảnh không? Nếu có, chủ đề nào mà bạn muốn thực hiện?

KHJ: Dù là phim truyền hình hoặc điện ảnh, cá nhân tôi không quá chú ý vào nó hoặc sự khác nhau giữa các chủ đề. Nếu đó là một vai diễn mà tôi ưng ý, tôi muốn thử thách bản thân để tham gia. Hành động, kinh dị, tình cảm..tôi nghĩ sẽ rất thú vị nếu có thể tham gia vào những vai khác nhau với tính cách khác nhau. Nhưng với điều kiện là tôi đã chuẩn bị trước khi tôi tham gia, phải đầy đủ sự tin tin rằng tôi có thể thực hiện nó tốt.

Những bài hát trong đêm nhạc hội đã được công bố . Những bát hát cũ và mới sẽ được biểu diễn song hành. Thời gian cho đại nhạc hội sẽ kéo dài hơn 3h.

Danh sách bài hát được tiết lộ:….Kim Hyun Joong: Kiss Kiss, Let me Go, Break Down; Please; Yes, I will và những bài khác.

Nguồn: Shenzhen News
Dịch tiếng Anh: OnlyKHJtimes (http://onlykhjtimes.blogspot.com)
Dịch tiếng Việt: onlylovejoong@kst.net.vn
Cám ơn Onlylovejoong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét