Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2011

[11.09.11] [Trans] Phỏng vấn Kim HyunJoong trên SatZone Channel 7 (Thai TV)

vid: http://www.youtube.com/watch?v=Urnv3K-6WSM&feature=player_embedded

[Tóm tắt]

Kim Hyun Joong nói rằng anh ấy rất vui khi trở lại đây lần thứ năm và anh ấy biết rằng fans Thái vẫn chờ đợi anh. MC đã hỏi về hình tượng trong "Break Down" và HyunJoong trả lời rằng anh ấy muốn hình ảnh của mình trở nên trưởng thành hơn, nam tính hơn. Về mái tóc, anh nói rằng trước kia không thường để tóc ngắn nhưng giờ thì đã thích nó rồi. Anh ấy cũng tập luyện thể hình rất nhiều.


[Sau đó - Hi 5 Event]

Anh ấy thường chơi bóng đá và tập luyện nghiêm túc, điều đó lý giải cho cơ thể săn chắc và cân đối của anh (được thể hiện trong cảnh quay đầu tiên Break Down). MC đã hỏi về vai trò diễn viên của anh ấy, "Playful Kiss" rất nổi tiếng ở Thái. Kim HyunJoong nói rằng Baek Seung Jo không hề lạnh lùng hay đại loại thế, anh ấy chỉ không biết cách thể hiện chính mình thôi. HyunJoong nói rằng anh ấy hoàn toàn khác so với BJS vì anh ấy nói rất nhiều khi gặp bạn bè và cũng thích cười nữa.

Cuối cùng, anh ấy gởi lời cám ơn đến fans Thái vì đã đón xem phim của anh và hi vọng mọi người vẫn tiếp tục dõi theo bước đi của anh ấy. Anh sẽ trở lại Thái Lan lần nữa vào năm tới cho một concert tuyệt nhất. Anh ấy cũng nói về "Kiss Kiss" và mong muốn thể hiện một khía cạnh thoải mái hơn của chính mình với fans. Phút thứ 7:59 anh ấy nói "rak na joob joob" (Love Ya Kiss Kiss!) - awww tôi chết đây!. Kết thúc với "Kiss Kiss" MV


Uploaded + Summarized by dolliac@youtube
Vietnamese Translation:현생 Ruồi @ss501vietnam.com
http://ss501vietnam.com/forum/showthread.php?13696-11.09.11-Trans-Ph%E1%BB%8Fng-v%E1%BA%A5n-Kim...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét