Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2011

[10.09.2011][News] FC Men - Bàn thắng đầu tiên, khoảnh khắc hạnh phúc của Kim Hyun Joong và Kim Jun Su?



Vào ngày 10/9, đội FC Men, đội bóng đá của những người nổi tiếng bao gồm những ngôi sao như Jun Su của JYJ và SS501 Kim Hyun Joong, chơi trận mở màn cho sự kiện Chuseok tại cúp “Hyundai Oil Bank K-League 2011”.

Được tổ chức tại sân vận động Big Bird, đội Suwon Bluewings đã đến với sự kiện độc quyền ở tiệc mừng ngày lễ Chuseok. Đội FC Men là đội thứ 5 đấu với đội Suwon FMC, một đội bóng đá nữ. FC Men trước đây đã đấu với đội Incheon Design School từ tháng 4 và đã thắng với tỉ số 5:0, nhờ vào cú hattrick ấn tượng của Jun Su, vì thế các fans đã hy vọng rất nhiều vào kết quả của lượt đấu lần này.

Kim Hyun Joong và Kim Jun Su đã cùng nhau ghi được 1 bàn thắng và cả hai đã thích thú chập tay với nhau. Nhưng đáng buồn là bàn thắng không được tính vì bị việt vị.

Vào cuối trận, đội Suwon FMC đã ra về với chiến thắng, kết quả chung cuộc là 3:2. Các fans có mặt tại đây đã có cơ hội giành được quả bóng có chữ ký của đội FC Men và rất nhiều những vật kỉ niệm khác. Hãy cùng nhìn ngắm các bức ảnh từ sự kiện trên ở bên dưới nhé!






Link: http://www.youtube.com/watch?v=rr_6pVYU5es&feature=player_embedded
http://www.youtube.com/watch?v=qpNFjftRdJY&feature=player_embedded
Nguồn: allkpop.com + mydaily
Dịch tiếng Anh: allkpop + www.babyvfan.wordpress.com
Tổng hợp và dịch tiếng Việt : Nancy28@TripleSVN.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét