Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

[08.09.2011][News] Kim Hyun Joong quyên góp 1 tỷ won cho hoạt động đấu giá từ thiện


Trong chuyến lưu diễn ở Nhật Bản và ở 7 đất nước Châu Á của Kim Hyun Joong, chàng ca sĩ kiêm diễn viên này đã quyên góp tổng cộng 1 tỷ won (Hàn Quốc) trong các sự kiện đấu giá từ thiện dành cho fan.

Trong chuyến lưu diễn của Hyun Joong ở Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và những nước châu Á khác, những sự kiện đấu giá đã được tổ chức phối hợp với các hoạt động của anh ấy. Tổng số tiền đấu giá sẽ được mang đi quyên góp. 1 trong số những đại diện của công ty Hyun Joong cho biết "Chúng tôi đã hoàn thành tính toán số tiền đấu giá cho mỗi đất nước mà Kim Hyun Joong ghé thăm trong chuyến lưu diễn châu Á của mình. Tổng cộng số tiền thu được là khoảng 1 tỷ won từ những cuộc đấu giá sẽ được quyên góp cho hội từ thiện giúp đỡ cho những người nghèo và những người gặp khó khăn."

Trong những sự kiện đấu giá, Kim Hyun Joong đã đấu giá đôi giày và chiếc áo đá bóng của mình có kèm chữ kí, cùng với những chiếc CD phiên bản giới hạn. Người đại diện phát biểu "Ngôi sao Hanryu Kim Hyun Joong, chàng trai đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của các fan toàn châu Á, đã đáp lại tình yêu đó bằng tấm lòng tri ân sâu sắc của mình qua các cuộc đấu giá từ thiện."

Sau khi hoàn tất các hoạt động của chuyến lưu diễn, Kim Hyun Joong sẽ dành thời gian bên gia đình thân yêu của mình cùng nhau đón lễ Chuseok, và sau đó sẽ chuẩn bị để phát hành album thứ 2.
Nguồn: Nate
Dịch tiếng Anh: Stephanie (@5StarsAs1/ www.i-kpoplovers.blogspot.com)
hay ở 4dleader4ever.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét