Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

[07.09.2011][News] Lotte Duty Free, biến giấc mơ của các du khách thành hiện thực.


Là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc, cửa hàng Lotte Duty Free, kết hợp với “Star Avenue Lotte Town” sẽ biến những giấc mơ của các du khách thành hiện thực.

Cửa hàng miễn thuế số 1 ở Châu Á đã tập trung những ngôi sao Hallyu với tư cách là những người phát ngôn. Với mức trung bình khoảng 70-80 du khách một ngày từ Trung Quốc, Nhật Bản và các quốc gia khác tham gia sự kiện “Chiếc thẻ mơ ước” được tổ chức bởi “Star Avenue”, bỏ những tấm thẻ mơ ước trên đó có ghi điều ước của họ vào chiếc hộp mơ ước đặt ở đó.

Sự kiện này đã xuất hiện đầu năm nay, và tổng cộng đã có gần 20,000 người tham gia sự kiện. Sự kiện này đặc biệt giành cho những du khách nước ngoài, như vậy thì nhiều du khách trong nước (là người Hàn Quốc) chỉ có thể quan sát sự kiện chứ họ không được phép tham gia.

Bên cạnh đó, Lotte Duty Free cũng đã chuẩn bị những món quà đặc biệt cho các du khách nước ngoài đã để lại điều ước của họ trong chiếc hộp mơ ước. Các món quà cho người may mắn thắng cuộc đó là họ sẽ được cơ hội gặp mặt những thần tượng mà họ yêu thích!

Trong sự kiện này, 12 người may mắn thắng cuộc sẽ được chọn (6 người may mắn và mỗi người may mắn sẽ được dẫn theo 1 người nữa), Lotte Duty Free sẽ mang lại cơ hội gặp mặt những ngôi sao Hallyu (đồng thời cũng là phát ngôn của Lotte Duty Free) mà họ yêu thích cho 6 người may mắn đó. Và những người phát ngôn ấy là: Kim Hyun Joong, 2PM, Song Seunghun, Jang Geunsuk, Choi JiWoo, BigBag.... Cùng với vé máy bay và những điều kiện ăn ở tại Hàn Quốc cho những người may mắn được chọn, mọi chi phí sẽ do Lotte Duty Free chi trả.

Ba người may mắn ở vòng đầu tiên sẽ được Kim Hyun Joong chọn vào ngày 6/9, và ba người còn lại sẽ được Jang Geunsuk chọn ở vòng thứ hai vào cuối năm nay
Nguồn: Nate
Dịch tiếng Anh: Stephanie (@5StarsAs1/ www.i-kpoplovers.blogspot.com) or at http://4dleader4ever.blogspot.com/
Dịch tiếng Việt : Nancy28@TripleSVN.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét