Thứ Tư, 31 tháng 8, 2011

[31.08.2011][News] Kim Hyun Joong, “Tôi sẽ trở lại với album thứ hai”


Ngôi sao Châu Á “Kim Hyun Joong” đã trở về Hàn Quốc thành công sau khi hoàn thành hành trình quảng bá xuyên Á trong vòng 1 tháng của mình vào ngày 27/8.

Kim Hyun Joong mở đầu bằng chặng dừng đầu tiên của chuyến quảng bá xuyên Á tại Nhật Bản vào cuối tháng 7 và đi qua 7 quốc gia khác nhau, một lần nữa, chứng minh sự nổi tiếng tại Châu Á hiện đang ở mức cao của anh ấy.

Với mức độ nổi tiếng đáng kinh ngạc của Kim Hyun Joong, chắc chắn rằng sẽ tạo nên cơn sốt dòng người đổ về ở bất cứ nơi nào anh ấy ghé qua. Không chỉ tính đến việc vào ngày Kim Hyun Joong trở về Hàn Quốc tại sân bay Incheon đã thu hút hơn hàng ngàn fans chào đón sự trở về của anh ấy, mà thậm chí số lượng fans tham gia các sự kiện chập tay của anh ấy tại các quốc gia trong suốt hành trình quảng bá xuyên Á cũng đã vượt con số ước tính, gây ra một số sự ùn tắc trong những sự kiện thực sự đáng lưu tâm.

Đặc biệt, ngoài việc đánh dấu màn biểu diễn ra mắt là một ca sĩ solo thành công của mình trong tour quảng bá xuyên Á lần này tại các quốc gia khác nhau, anh ấy còn một lần nữa chứng tỏ bản thân như là một thế hệ ngôi sao Hallyu mới nổi. Trong hành trình quảng bá xuyên Á một tháng qua bắt đầu từ Nhật Bản, Việt Nam, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan đến Philippines, diện mạo thay đổi ngày càng đẹp trai của Kim Hyun Joong cùng với nhân cách của mình, khiến anh đã chiếm được cảm tình của rất nhiều fans.

Ngoài ra, tại những sự kiện và các buổi họp báo của mình tại các quốc gia, nhiều người quan tâm đến mini album đầu tiên của Kim Hyun Joong cũng như album sắp tới của anh ấy, việc nhận được nhiều lời đề nghị từ các hãng thu âm toàn cầu… cũng là những câu hỏi khá thường trực.

Điều đã thu hút toàn bộ sự chú ý của fans chính là buổi biểu diễn xuyên Á của Kim Hyun Joong sẽ được lên kế hoạch vào tháng 12 sắp tới cho đến đầu năm 2012.

Kim Hyun Joong nói rằng, “Tôi rất cảm kích khoảng thời gian tuyệt vời khi tôi gặp gỡ trực tiếp các fans nước ngoài, những người đã trao cho tôi sự ủng hộ yêu thương từ rất xa, bởi vì tôi có được nhiều sự ủng hộ bất diệt của người hâm mộ, tôi chắc chắn sẽ làm việc chăm chỉ hơn cho album tiếp theo của mình”.

Sau khi đặt dấu chấm kết thúc hành trình quảng bá xuyên Á một tháng của mình vào ngày 27/8, Kim Hyun Joong sẽ trở về Hàn Quốc để toàn tâm toàn ý tập trung vào quá trình sản xuất album thứ hai của mình.
Nguồn: Star News
Dịch tiếng Anh : Stephanie (@5StarsAs1/ 东方5AS1)
Dịch tiếng Việt : Nancy28@TripleSVN.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét