Thứ Tư, 31 tháng 8, 2011

[27.08.11] [News] Các fan Châu Á yêu một Kim HyunJoong chân thành và ấm áp từ cái nhìn đầu tiên


Kim HyunJoong đã có chuyến lưu diễn quảng bá khắp Châu Á vào tháng Tám. Anh ấy đã đến tổng cộng 7 nước gồm Nhật Bản, Việt Nam, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Philippines để gặp gỡ các fan.

Lần này, lịch làm việc ở mỗi nơi gói gọn trong 2~3 ngày bận rộn. Kim HyunJoong không chỉ hoàn thành các buổi họp báo, phỏng vấn, mà còn tham gia các sự kiện kí tặng fan, bắt tay, hi-five, vv.

Đứng trước những câu hỏi khó của fan trong các sự kiện, Kim HyunJoong vẫn giữ nụ cười trên môi và trả lời một cách chân thành, xóa đi mọi vướng mắc. Nhìn thấy những món quà do các fan tự tay chuẩn bị, anh ấy rất bất ngờ và xúc động. Vẻ hiếu kì của anh ấy khi nhìn quanh nơi tổ chức sự kiện kí tặng và hi-five đã thu hút sự quan tâm của mọi người.

Trong đợt quảng bá tại Thái Lan ngày 23, những người được phỏng vấn cho biết, “Tôi thích những ngôi sao Hallyu khác, nhưng khi nhìn thấy Kim HyunJoong ở Thái Lan, tôi hoàn toàn hiểu được lí do mọi người yêu anh ấy cuồng nhiệt như vậy”, “Dù trong một sự kiện ồn ào, anh ấy vẫn chăm chú lắng nghe fan nói, nụ cười của anh ấy thật sự rất đẹp và ấm áp”, “Thật tự hào là một fan của Kim HyunJoong”.

Mặt khác, sự kiện tại Philippines ngày 27 sẽ là những hoạt động cuối cùng của anh ấy trong suốt một tháng quảng bá liên tục. Trở về Seoul, anh ấy sẽ bắt tay chuẩn bị cho album thứ hai.


Source: NATE
Chinese Translation: YOYO@百度金贤重吧
English Translation: http://cllslam10.blogspot.com
Vietnamese Translation: bingo @ss501vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét