Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2011

[27.08.2011][Info] Hyun Joong hy vọng Phillipine sẽ có trong danh sách lưu diễn châu Á năm sau của anh.


Manila, Phillipines – nghẹt thở trong sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan Phillipine khi ngôi sao ca nhạc, diễn viên Hallyu Kim Hyun Joong nói rằng anh sẽ cố gắng hết sức để đưa Phillipine vào danh sách chuyến lưu diễn vòng quanh châu Á của anh khởi động vào tháng 12 tới đây.

Hyun Joong đã tiết lộ điều nay trong suốt buổi họp báo tại khách sạn EDSA Shangri-La ở thành phố Mandaluyong hôm 25 vừa qua.

Ngôi sao nổi tiếng đã có mặt tại Phillipine để quảng bá cho solo album đầu tiên “Break Down” của mình, được phát hành bởi PolyEast Records, gặp gở các fan qua sự kiện “hi5” tại trung tâm hội nghị Trinoma ở thành phố Quezon.

Đây là lần thứ hai Hyun Joong đến Phillipine, lần trước anh đến đây là để tham dự cho một buổi hòa nhạc từ thiện. Trong suốt buổi họp báo, Hyun Joong luôn nói về album của mình, những thành công trong sự nghiệp, sự ủng hộ các fan dành cho anh và kế họach trong tương lai.

Anh nói rằng anh bị bất ngờ bởi sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan nơi đây khi anh đến đất nước này “Tôi thấy choáng và ngạc nhiên vì các fan đã đến đón tôi tại sân bay và thậm chỉ cả ở đây (khách sạn)”

Tại sự kiện ở Trinoma, 500 fan đầu tiên mua album Breakdown sẽ có cơ hội được “high-five” cùng Hyun Joong.

“Break Down” là một trong những cột mốc quan trọng nhất trong sự nghiệp của Hyun Joong kể từ khi anh debut từ năm 2005. Anh còn cho biết anh cũng tham gia một phần vào album này “Tôi đã tham gia vào một số khâu xuyên suốt trong album này như: trang phục, lời nhạc, giai điệu. Nhờ tình yêu của các bạn, nó đã là một thành công lớn.”

Bài hát chủ đề trong album lần này đựơc sản xuất bởi Ken Lewis, người từng làm việc cùng Eminem, Kanye West, Usher và John Legend “Tất cả bài hát trong album đều rất tuyệt, với tôi Break Down là nhất”

Anh còn phát hành MV cho bản “Break Down” và “Kiss Kiss”. Khi được hỏi về những đoạn MV nào trong album đáng nhớ nhất với anh, anh trả lời “Tôi đã cố gắng hết sức mình cho tất cả các Mv mà tôi tham gia, nên tất cả đều đáng nhớ với tôi”

Kim Hyun Joon tiết lộ album tiếp theo của mình sẽ phát hành vào tháng 10 và anh cũng sẽ tổ chức các buổi hòa nhạc vòng quanh châu Á vào tháng 12 “Trong tháng 10, album thứ hai sẽ được phát hành đồng thời cũng sẽ có một chuyến lưu diễn vòng quanh châu Á vào tháng 12. Tôi vẫn chưa chắc chắn về địa điểm, nhưng sẽ cố gắng hết sức để có thể đưa Phillipne vào danh sách” Anh chia sẽ.

Cũng đã có những kế họach về những buổi hòa nhạc miễn phí dành cho các fan nhưng hiện anh vẫn chưa chắc chắn mọi chi tiết về chúng.

Khi được hỏi về mục tiêu tiếp theo của mình sau khi lĩnh vực âm nhạc, diễn xuất, người mẫu đã chinh phục thành công. Hyun Joong nói rằng hiện giờ anh vẫn chỉ tập trung vào nghiệp ca hét và diễn xuất. Anh không thể chọn cái mình yêu thích giữa ca hát và diễn xuất vì anh đam mê cả hai. “Lại một lần nữa, thật khó để chọn lựa. Cả hai đều là những nghề nghiệp mà tôi yêu thích”

Hyun Joong nói rằng đã có những trở ngại khi trở thành nghệ sỹ Solo “Có rất nhiều họat động và những khoảnh khắc trong công việc của tôi và tôi đã mong đợi nhiều hơn.”

Anh còn nói rằng ca hát và diễn xuất là hai thứ khiến anh thấy hạnh phúc “Tất cả những gì tôi làm đều liên quan đến âm nhạc và diễn xuất vì tôi yêu chúng”

Anh chia sẽ rằng dẫu công việc mệt mõi, nhưng luôn có các fan kề bên tiếp lửa cho anh “Khi đứng trên sân khấu, có những lúc tôi cảm thấy rất mệt nhưng cứ mỗi lần kết nối với fan của mình, ngay tức khắc tôi như được sạc pin lại”

Về những ảnh hưởng trong âm nhạc, Hyun Joong đã nói nhạc sỹ Seo TaiJi là một trong những người tác động rất lớn đến sự nghiệp âm nhạc của anh “Đã có rất nhiều nhạc sỹ Hàn Quốc giúp đỡ tôi và đã cho tôi có vị trí như hiện giờ. Một trong số đó là Seo Taiji, một trong những ca sỹ Hàn Quốc nổi tiếng và là một huyền thoại âm nhạc.”

Cuối buổi họp báo, Hyun Joong gửi lời cám ơn đến các fan Phillipine của mình “Cám ơn tình yêu của tất cả các bạn đã dành cho tôi. Tôi sẽ cố gắng đưa Phillipne vào lịch trình vòng quang châu Á của mình, cũng như sẽ cố gắng mang đến những bản nhạc hay hơn và những màn diễn tuyệt vời hơn”

Album “Break Down” được phát hnàh độc quyền bởi PolyEast Records hợp tác cùng KeyEast Entertaiment và CJ E&M Hàn Quốc. Sự kiện “High Five touch” sẽ đựơc tổ chức tại Trinoma, Edsa Shangri-La, The Black Fleet, Astroplus, Sparkling, MYX, và Manila Bulletin.
Nguồn: Jonathan M. Hicap (Manila Bulletin)
Đăng lại bởi: http://luxmae.blogspot.com
Dịch tiếng Việt: News@TripleSVN.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét