Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2011

[27.08.11] [News] Kim HyunJoong gặp gỡ một fan Philippines 74 tuổi


Vào ngày thứ hai ở Manila, Kim HyunJoong một lần nữa xuất hiện trước báo giới để quảng bá cho nhãn hiệu mỹ phẩm mà anh ấy đại diện, The Face Shop.

Trong buổi họp báo tại Palm Grove Rockwell thứ sáu ngày 26 tháng Tám, diễn viên của "Boys Over Flowers" và "Playful Kiss" đã trả lời một số câu hỏi liên quan đến những bí mật của mình.

Anh ấy nói mình thường dùng chất giữ ẩm đề duy trì làn da mềm và mịn. HyunJoong chứng tỏ rằng việc dùng mỹ phẩm không chỉ dành riêng cho phụ nữ mà ngay cả nam giới cũng có thể sử dụng để giữ cho làn da tươi trẻ và khỏe khoắn.

Một fan 74 tuổi. Bên cạnh việc giới thiệu nhãn hiệu mỹ phẩm và phần Hỏi-Đáp, chương trình cũng bao gồm việc The Face Shop Philippines thông báo người chiến thắng trong cuộc đấu giá từ thiện diễn ra từ 18-21 tháng Tám, 2011.

Vật phẩm đấu giá là chiếc quần lửng thể thao màu xám có kèm chữ kí mà HyunJoong hay mặc để tập nhảy.

Người chiến thắng là Maria Rosario Ragasa, một thẩm phán, người đã viết thư cho Hyun Joong kể về mẹ mình là bà Patria Ragasa, một fan cuồng nhiệt của Leader từ nhóm nhạc K-pop SS501.

Theo lời kể của MC Grace Lee, Patria đã biến phòng của con gái thành 'phòng thờ Kim Hyun Joong' vì quá ái mộ ngôi sao Hàn Quốc. Họ đã cố gắng theo chân Hyun Joong ở Hàn Quốc vài lần để chụp hình anh ấy nhưng không thành công. Nên khi nghe về cuộc đấu giá, Maria Rosario đã nói với mẹ, 'Mẹ ơi, con sẽ cố gắng chiến thắng trong buổi đấu giá để mẹ có thể chụp hình cùng cậu ấy.'

Maria Rosario nói đây là món quà mừng sinh nhật lần thứ 74 của mẹ. Đây cũng là cách Maria Rosario cám ơn đến người mẹ vẫn luôn chăm sóc mình, nhất là sau lần đột quỵ gần đây.

Kim HyunJoong lập tức bước xuống sân khấu để lại gần hai mẹ con. Cả hai đều rưng rưng nước mắt khi được đối diện với thần tượng Hàn Quốc của họ.

Mặc dù chúng tôi không hiểu HyunJoong nói gì với cả hai (vì anh ấy nói tiếng Hàn), nhưng chúng tôi có thể thấy được sự biết ơn chân thành của anh ấy vì sự ủng hộ của các fan không chỉ trong âm nhạc và diễn xuất mà còn trong những hoạt động từ thiện.

Sau cuộc gặp gỡ ngắn với Kim HyunJoong, người diễn viên kiêm ca sĩ Hàn Quốc đã tự tay trao cho đại diện của "Abiertas House of Friendship" số tiền đấu giá được, một chi phiếu trị giá 100,000 peso.

Thêm vào đó, Grace Lee cũng thông báo rằng cá nhân Kim Hyun Joong đã đóng góp 1 triệu peso cho Trung tâm hàn gắn những tổn thương tinh thần và tình cảm cho những người mẹ đơn thân ở Philippines.


Credits: gmanews.tv + pep.ph
Posted by namjachingu_khj
Vietnamese translation: bingo @ss501vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét