Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

BAE YONG JOON VÀ KIM HYUN JOONG (1)





- Bae Yong Joon: "Lần đầu tiên gặp nhau, cậu ấy hỏi tôi một câu rất kỳ lạ: "Anh có hạnh phúc không?"
... Gặp nhau lần đầu, hỏi một câu rất riêng tư và cũng chạm vào nơi sâu kín tâm tư... thật sự rất kỳ quặc. Hyun Joong lại là người không giỏi biểu đạt cảm xúc, chỉ khi nào tin nhau lắm mới hỏi được câu như thế. có những người ta vừa gặp đã có cảm giác an toàn?

- BYJ: "Tôi không thể trả lời cho cậu ấy ngay được, nhưng cảm thấy câu hỏi rất sâu sắc".
... Có lần mình đã nói, tình cảnh KE lúc đó, anh Bae lúc đó... anh sẽ không dễ trả lời câu hỏi ấy. Nếu như anh hạnh phúc thì sau này đã không nói: "Chính nhiệt tình của cậu ấy đã tác động đến tôi, tôi lấy lại được động lực để làm việc kể từ đó".
Hơn nữa, câu hỏi ấy quá sâu sắc, vì cái mà Kim Hyun Joong quan tâm không phải là danh tiếng, là tiền bạc, là KE có thu nhận chàng không, ở KE sẽ phát triển như thế nào... mà là "HẠNH PHÚC". Một chàng trai 24 tuổi đã biết đi tìm giá trị đích thực của cuộc đời, anh Bae không thể không thấy lạ. 

- BYJ: "Dường như cậu ấy có một chút mệt mỏi, nhưng tôi nhìn ra được sự nhiệt tình của cậu ấy, nên muốn cùng hạnh phúc với cậu ấy, nên đã cùng nhau làm việc"
... Nếu nói BYJ ký hợp đồng với KHJ không vì tiền bạc thì cũng không chắc. Và trong 2 người, ai liên lạc trước vẫn chưa rõ. Nếu BYJ gọi trước, thì chính vì muốn KHJ về KE. Còn KHJ gọi trước, cũng là vì muốn về KE. Một bên cần người, một bên cần bến đỗ. Quan hệ rõ ràng là hợp tác kinh doanh. Nhưng... khi họ đối diện với nhau thì lại khác. 

Khi gặp nhau rồi, anh cảm nhận được sự sâu sắc của KHJ, thấy sự nhiệt tình của KHJ và cũng thấy luôn cảm giác mệt mỏi của chàng. Chỉ trong một thoáng mà anh đã nhìn ra gần như trọn vẹn con người KHJ lúc đó. Và... anh muốn cùng con người đó tìm ra hạnh phúc - cho cả hai. Họ - cảm nhận nhau bằng trái tim. Đừng hiểu lầm có BL ở đây, có thứ tình gọi là tri kỷ, ai đã từng có thì hiểu. Tình tri kỷ của những người bạn vong niên càng đáng quý hơn. 

Mong tình bạn này có thể kéo dài, đừng vì một lý do gì đó mà tổn thương nhau. Một lần với Lee Ho Yeon đã làm Kim Hyun Joong đau lắm rồi....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét