Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

(Barefoot Friends) Kim Hyun Joong nhặt thức ăn rơi trên sàn / Hyun Joong bị lừa



Show truyền hình thực tế [b]Barefoot Friends[/b] của đài SBS tập 25 phát sóng ngày 6/10 có phân cảnh các thành viên đến thăm và ăn uống tại nhà của một khách mời.

Khi chị chủ nhà trộn thức ăn và đưa Kang Ho Dong nếm thử, một sợi rau đã rơi trên sàn nhà, Kim Hyun Joong đã không do dự dù chỉ một giây, anh nhặt lên và ăn ngon lành. Mọi người cười, Yoon Jong Shin nói: "Hyun Joong ah, thức ăn rơi trên đất mà còn ăn thì hơi..." Hyun Joong cười, bảo: "Em rất muốn ăn ah. . . bộ não không dễ điều khiển..." Làm mọi người cùng cười.


Cũng trong tập này, theo thể lệ, thành viên nào trả lời đúng câu đố do chương trình đưa ra thì sẽ được nếm thử món ăn, với điều kiện là chỉ được ăn một lần cho hết một miếng lớn, nếu không sẽ mất lượt. Hyun Joong trả lời đúng đáp án, nhưng khi cầm bát thức ăn, một mảnh nhỏ đã rơi trên đất, Hyun Joong nhặt lên, Ho Dong bảo: "Hãy ăn thử xem mùi vị nó thế nào?" Hyun Joong không nghi ngờ gì, lập tức đưa mảnh thức ăn nhỏ vào miệng, thế là mất lượt, toàn bộ phần thức ăn còn lại phải chia cho các thành viên.

Credit: [url=http://news.nate.com/view/20131006n14446]Nate[/url]
Trans: [email]winder@KItes.vn[/email]

p/s: Các mamafans nói xem đoạn này mà tình mẫu tử nổi lên, chỉ muốn bắt về nuôi :)) Giá như con cái của họ cũng biết luyến tiếc thức ăn từ căn cội như vậy thì tốt biết chừng nào :)

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=EoKziG7reqw
http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=x5koQl1fO10


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét