Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Kim Hyun Joong trả lời phỏng vấn trên Highcut Magazine

PV: Nghe nói anh có đến 6 giấy chứng nhận về lặn biển?
HJ: Tôi vốn sợ biển vì lúc nhỏ xem phim "Hàm cá mập", nhưng có một lần đi lặn, cảm thấy rất thú vị, tôi muốn trong thời gian ngắn nhất lấy được chứng nhận của Hàn Quốc về lặn biển. Khi vào sâu lòng biển cả, dường như là một thế giới khác.

(Anh làm mình nhớ đến "Hai vạn dặm dưới đáy biển"^^. Con người này muốn là làm, đến nỗi sang Nhật concert, chỉ rảnh xen kẻ một ngày mà cũng mời ban huấn luyện GAG sang để cho anh thi lấy chứng chỉ).

PV: Chúng tôi nhìn thấy hình chụp anh phá băng để xuống biển.
HJ: Mùa đông phá băng không thành vấn đề, nhưng băng đông dày khoảng 70 - 80cm, khi đóng kết lại rất đẹp. Kỳ thật rất vui khi lặn biển, gần đây đã tranh thủ đến chơi ở Jeju.

PV: 2005 debut, lúc đó mới 20 tuổi. Khi hơn 20 tuổi, thần tượng, ngôi sao Hallyu... nếu có một điều gì đó đáng tiếc thì đó là gì?
HJ: Tôi không thấy mình đáng tiếc về điều gì cả. Tôi làm những việc mà tôi muốn làm, vì thế rất hạnh phúc. Có rất nhiều người khi làm việc không cảm nhận được niềm vui trong đó. Đối vối tôi mà nói, áp lực công việc cũng là một loại cảm kích và cảm thấy rất hạnh phúc.
cre: 悠然KHJ

HJ: Sau 40 tuổi tôi muốn mở một phòng trọ bình dân ở Jeju, tôi cũng muốn làm ăn liên quan tới lặn biển, nhưng tôi nghĩ rằng lặn biển không phải là một nghề có thể sinh lời!^^
(Fans: Oppa, em đến trọ, anh giảm giá chứ? :))))

HJ: Tôi nói ra điều này có lẽ các bạn sẽ cho rằng tôi là nhà môi trường học....

Bận quớ.... rảnh tranh thủ típ....

#金贤重回归# Highcut Magazine 采访 作为花美男,但事实上很有男人的气概。最近比较喜欢的爱好。 KHJ:健身和足球。每周末一早和(载勋)哥踢足球。 似乎因为是艺人才让我踢中锋的位置(大家爆笑),真得实力并不是那么好!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét