Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Kim Hyun Joong, Lee Sueng Gi... Từ ngôi sao quảng cáo tới ngôi sao thiết kế

Khi ngành công nghiệp phân phối có nhu cầu ngày càng tăng từ chất lượng sản phẩm tới kiểu dáng đa dạng về thiết kế, thì các công ty thời trang nghĩ ngay đến việc mời các ngôi sao giải trí hợp tác để tạo ra các sản phẩm mới.

Hơn ai hết, các ngôi sao là những người rất nhạy cảm về thời trang và chính họ cũng là người tạo ra xu hướng. Trong số họ, không ít người đã bộc lộ khả năng thiết kế tiềm ẩn của mình. Chính vì thế, họ không còn là những ngôi sao quảng cáo đơn thuần nữa, mà họ kiêm cả vai trò thiết kế, tạo ra các dòng sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.




Lee Sueng Gi hợp tác làm người đại diện cho thương hiệu thời trang Heritory vào tháng 10/2011, nhưng gần đây, anh đã kiêm luôn vai trò thiết kế trang phục.
Bộ sưu tập "Lee Seung Gi x Heritory" với phông nền vạch tần số màu xanh dịu mắt theo đúng ý tưởng "By Lee Seung Gi" mà Heritory tin tưởng vào tài năng thẩm mỹ của anh.
Heritory cũng lên kế hoạch tiếp tục hợp tác với Lee Sueng Gi cho bộ sưu tập thu đông 2013.










Kim Hyun Joong được thương hiệu toàn cầu Justin Davis mời hợp tác thiết kế phụ kiện trang sức từ 8/2011 cho các sản phẩm như dây chuyễn, nhẫn tay, kính mát.
Các thiết kế sư của Justin Davis cho rằng Kim Hyun Joong quả thật có năng khiếu bẩm sinh về thiết kế, họ hy vọng được hợp tác lâu dài với anh.

Credit: http://news.nate.com/view/20130830n12122

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét