Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Bản lĩnh đàn ông!

Trong một cuộc thi, khi mà các thí sinh cùng có quyền biểu quyết, bạn sẽ tự bỏ phiếu (bầu chọn) cho mình chứ?
Cũng có thể lắm, bởi có mấy ai muốn nhường chiến thắng cho kẻ khác?
Nhưng Kim Hyun Joong đã rất điềm nhiên bỏ phiếu cho đối thủ...
Tôi gọi đó là "bản lĩnh đàn ông!"



Tôi khen anh nhưng không có ý chê anh đối thủ kia của Hyun Joong, bởi chọn cho chính mình cũng là một khía cạnh hài hước của những người đi show, và đây chỉ là một trò chơi, thắng thua đâu hề gì, vui là chính.
Nhưng từ trò chơi này, tôi nhớ lại chuyện các thành viên SS501 bỏ phiếu chọn leader cho nhóm. 
Chọn giữa Hyun Joong và cậu út Hyung Joon... Chỉ có 5 thành viên thì 1 phiếu cũng có thể đã rất quan trọng, thế nhưng Hyun Joong vẫn bầu chọn cho Hyung Joon.

Sống có bản lĩnh, có lập trường, xưa và nay đều như vậy, trải qua bao trắc trở thăng trầm, con người ấy vẫn nuôi dưỡng cho mình một tâm hồn rất đẹp. 
Các fans trẻ của Kim Hyun Joong có tự tin làm được như anh ấy không nào?
Chúng ta cùng cố gắng nhé!
"Hãy sống mỗi ngày như một bông hoa" - Kim Hyun Joong.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét