Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Cách ủng hộ Kim Hyun Joong để tính điểm trên Youtube, Face book và Tweets


Khi bài hát của Joong ra vào ngày mốt (18/7) mọi người cố gắng tuyên truyền trên FB và tweets để tính điểm cho Joong nhé.

Điểm số này rất quan trọng, vì SBS Inkigato tính đến 35% và MBC Music Core tính đến 15%.

Trên FB: để status (chỗ khung "Bạn đang nghĩ gì?" ấy ) thế này:
- Tôi muốn nghe 김현중, Unbreakable 
- Tôi rất thích 김현중, Unbreakable
 - Tôi yêu 김현중, Unbreakable
 v.v...  và v.v.. 

Viết tiếng nước nào cũng được, chỉ cần cụm từ tên Joong bằng chữ Hàn, tên bài hát bằng tiếng Anh.

Đến ngày 22/8, có thể Joong sẽ quảng bài You Story, lúc ấy thì đổi tên thành "김현중, Your Story" (cũng không biết thế nào, chờ tình hình cụ thể xem sao). 

Trên Tweets: tự tweet hay retweets những dòng tương tự: 
- Tôi muốn nghe #김현중, Unbreakable# 
- Tôi thích  #김현중, Unbreakable#

Trên YTB: tích cực F5, likeđể lại bình luận dưới vid, viết kiểu nào cũng được, chữ Việt, chữ Tàu, chữ Anh gì cũng được :))

Nhớ "Đăng ký" vào tài khoản YTB của Joong:
link: http://www.youtube.com/user/kimhyunjoong606
Chỉ cần click vào ô "Đăng ký" màu đỏ.
Vì mỗi IP chỉ được tính 1 điểm/1 ngày nên chúng ta nên đổi IP bằng Ultra. 

Cách tải phần mềm Ultra: 

linkhttp://kimhyunjoongsg.blogspot.com/2013/07/cach-dowload-ultra-thay-oi-ip-e-tinh.html
............................................

Mọi người có thể tìm hiểu kỹ hơn các hướng dẫn support ở đây: 
http://irendytm.blogspot.com/2013/07/huong-dan-cach-vote-tao-tai-khoan-ung.html

Fighting!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét