Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

15/4/2012 Kim Hyun Joong với ước mơ vươn mình ra thế giới



Ngày 14.04 vừa qua, chương trình “Ngôi sao Kpop quyến rũ thế giới” của đài MBC đã phát một đoạn tài liệu về ngôi sao Hallyu Kim Hyun Joong. Kim Hyun Joong đã tiết lộ sự thực về khoảng thời gian niên thiếu đã làm cha mẹ buồn lòng vì lơi là học tập cũng như quyết tâm theo đuổi sự nghiệp âm nhạc và ước mơ trở thành ngôi sao thế giới của mình. Đồng thời anh cũng đề cập đến tình bạn 10 năm với Kim Jae Joong – Hai nghệ sĩ từ việc trao đổi âm nhạc mà dần dần trở thành những người bạn thân thiết. Kim Hyun Joong cũng bày tỏ những suy nghĩ của mình khi tham gia bộ phim Boys Over Flowers. Anh nói: “Đấy là bộ phim đầu tiên của tôi. Lúc bắt đầu, tôi không hề quan tâm đến diễn xuất, nhưng hiện nay lại có mơ ước vươn mình ra thế giới. Ước mơ càng lớn chúng ta càng dễ dàng tiếp cận với nó hơn”. Một quan chức của công ty Keyeast cho biết: “Kim Hyun Joong tự quản lý bản thân rất tốt và cũng biết cách làm chủ trạng thái tinh thần của mình trong mọi tình huống. Cậu ấy rất thông minh và luôn cố gắng hết sức mình”.

 Credit: http://news.nate.com/view/20120415n00406?mid=e0101
Vtrans: lamthanh68@kst.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét