Thứ Ba, 25 tháng 10, 2011

25-10-2011 [News] Kim Hyun Joong- Nhìn thấy UFO ở Nhật Bản


Ca sĩ Kim Hyun Joong tiết lộ rằng anh đã thấy UFO (vật thể bay không xác định) ở Nhật Bản

Các ngôi sao như Kim Ji Suk và Eun Ji Won cũng là khác mời danh dự trong một tập “Come To Play” phát sóng vào ngày 24, và cùng với nickname “anh chàng 4D”, Kim Hyun Joong cho biết anh ấy nhìn thấy một UFO ở Nhật Bản, và rằng anh ấy đã hét tướng lên thông báo cho những người xunh quanh mình.

“Tôi có mặt trong một buổi chụp hình tại Nhật, khi đó, có vật gì đó giống như một quả bóng bay xẹt qua. Trong một giây tôi đã nghĩ đó là máy bay, nhưng tôi thậm chí còn chẳng ở gần một cái sân bay nào cả. Tôi không nghĩ có ai tin mình, vì thế tôi chỉ hét lên thôi”, anh nói

“Tôi nghe nói gần đây có một UFO xuất hiện tại Gwanghwamun, và cái tôi nhìn thấy trông giống hệt thế” anh thêm vào, cố làm cho câu chuyện trở nên thuyết phục.

Eun Ji Won, người cũng nổi tiếng với chút bản tính 4D hài hước thêm vào “Các UFO không thích chúng ta khám phá chúng đâu. Chúng ta đừng nên tìm hiểu sâu vấn đề này, nếu không sẽ có chuyện xảy ra đấy”, cùng với điều này, Kim Hyun Joong thốt nhiên thêm vào “Những người ngoài hành tinh là dạng thức tiến hóa cuối cùng. Không có trọng lực trong không gian, vì thế da của họ xanh hơn, và những ngón tay mảnh khảnh”

Trong khi đó, cũng trong tập đó, Eun Ji Won chia sẻ một vài thông tin thú vị rằng anh và vợ có kế hoạch sinh con trong năm tới

source: http://www.allkpop.com/2011/10/kim-hyun-joong-saw-a-ufo-in-japan
viet-trans: xuxuxi@kst

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét