Thứ Năm, 20 tháng 10, 2011

19-10-2011 Vé cho tour diễn Nhật Bản của Kim Hyun Joong đã được bán hết, ngày biểu diễn được tăng thêm.


Kim Hyun Joong thông báo rằng anh ấy sẽ thêm một số ngày vào concert ở Nhật của mình vào tháng tới để đáp lại tình cảm của nhiều fans, đang yêu cầu thêm những buổi biểu diễn nữa.

Bắt đầu từ ngày 9/11, Kim Hyun Joong chính thức thực hiện tour diễn vòng quanh 7 thành phố ở Nhật (Osaka, Sapporo, Sendai, Hiroshima, Yokohama, Nagoya, và Fukuoka) trong tour diễn 15 ngày. Tuy nhiên, tất cả vé đã bán hết ngay lập tức và số lượng fans đăng ký gấp 3 lần sự mong đợi, tổng cộng tới 90,000 người đăng ký.

Fans không thể mua vé cho lần đầu tiên này tiếp tục thực hiện những yêu cầu và công ty ở Nhật của anh ấy đã đáp lại tình cảm đó bằng cách thêm một điểm buổi diễn nữa ở Tokyo.

Từ ngày 19 đến 20/11/2011, anh ấy sẽ thực hiện 3 concert tại Hội trường Quốc tế Tokyo (Hội trường A) với số lượng 5,000 khán giả cho một buổi diễn. Kim Hyun Joonng sẽ biểu diễn những bài hát trong hai mini-album của mình, “Break Down” và “Lucky“.

Trong phần tin tức liên quan, anh ấy sẽ có 3 tuần quảng bá cho album “Lucky Guy” bắt đầu từ chương trình Mnet‘s ‘M! Countdown‘ vào ngày 20/10/

Source + Photos: W Star News via Naver
http://www.allkpop.com/2011/10/kim-h...rt-dates-added
Vtrans: onlylovejoong@kst.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét