Thứ Năm, 13 tháng 10, 2011

13-10-2011 Những điều quan trọng được chắc lọc từ những cuộc phỏng vấn gần đây của Kim Hyun Joong

Chỉ những phần quan trọng được chắc lọc ra từ tổng cộng 46 bài phỏng vấn mà anh ấy đã tham gia với hơn 15 tờ báo vào ngày 10 tháng 10 (Thứ 2) tại Khách sạn Intercontinental. Kum Hyun Joong là cả một huyền thoại!

인용한 소스(Source quoted): 김현중 다음 검색 (Link: http://search.daum.net/search?w= ... 0%ED%98%84%EC%A4%91)

1. Sau 30 tuổi, sẽ dừng lại việc hát dance và sẽ trở thành “band singer” kiêm diễn viên. Anh ấy thừa nhận mình quá thiếu kiên nhẫn, vì anh ấy muốn làm tất cả để có thể trở thành một ca sỹ hát nhạc dance trong khi anh ấy còn có khả năng lúc này hoặc sẽ là quá muộn vì phải tham gia nghĩa vụ quân sự. Anh ấy cũng không thích trở thành một người vô tích sự nếu anh ấy nghỉ ngơi quá lâu. Anh ấy không thể dừng làm những công việc mà anh ấy yêu thích.
2. Anh ấy thật sự đã suy nghĩ cho nội dung của “ Lucky” và nội dung cho album thứ 3 trước cà “ Breakdown”

3. Cuối cùng/ ngày cuối cùng còn là một ca sĩ hát dance, anh ấy sẽ tổ chức một buổi nhạc miễn phí cho fans trên toàn thế giới tại một sân khấu lớn tại Hàn Quốc, có lẻ sẽ là Sân vận động Olympic hoặc sân vận động Jamshil, để cám ơn tới tất cả các fans của anh ấy, từng người một.
4. Người yêu trước của anh ấy không phải là một người của công chúng. Cũng không phải là quen lâu lắm, và đã chia tay trước “ Break down” vì anh ấy quá bận rộn. Anh ấy cũng không ao ước được hẹn hò ngay lúc này.
5. Khi anh ấy chuẩn bị album, đó là cả một tháng hoàn toàn không có giấc ngủ đêm.

6. ★Korea 60%, Overseas 40%; tại Hàn Quốc, Diễn viên và ca sĩ 5:5

7. Tiếng sói hú trong “Lucky Guy” lúc 02:21 là do chính Hyun Joong ^^
8. “U” là bản thu âm cuối cùng. Nó được thu sau chuyến đi Asia Tour hồi tháng 8. Tình trạng của anh ấy tại thời điểm đó không được tốt, đó là bài hát được thu âm khó khăn nhất.

9. Không có vấn đề gì với anh ấy khi album là 1 Full Album hay là một Mini album. Nó hoàn toàn vô nghĩa (Tôi cũng nghĩ vậy). Vấn đề là ở chất lượng và anh ấy muốn tiếp tục phát hành album dưới dạng mini hoặc là một bản Single. Kiểu dạng như “ Album1 của KHJ”, “ Album 2 của KHJ”, “ Album 3 của KHJ”,v.v

10. Fans đã lo lắng vì việc anh ấy sẽ đến Sendai trong chuyến lưu diễn vòng quanh nước Nhật. Anh ấy đã trả lời rằng đó cũng là một nơi mà con người cũng đang sống. Nếu họ ổn thì anh ấy cũng sẽ ổn. Chuyến đi đó đã được quyết định trước trận động đất hồi tháng 3 2011. Và anh ấy muốn giữ lời hứa.

11. Đoạn điệp khúc cho bài “smile” thật ra được sáng tác bởi JYJ Junsu và JaeJoong. Nhưng vì họ cũng đang phát hành album cùng thời điểm, thời gian cho việc ghi âm không trùn khớp nên đã không thể.

12. Anh ấy nói là anh ấy muốn kết hôn sớm nhất cũng phải 35 tuổi.
13. Anh ấy tạo ra nhân vật U:zoosin tất nhiên là bởi vì anh ấy thích vũ trụ. Và cũng có thể là do quá ấn tượng về hàng ngàn gương mặt lạ lẫm trong bong tôi đen như hắc ín tại nơi diễn, dưới cùng một mái vòm ( concert hoặc là nơi diễn ra event), nhìn chằm chằm vào anh ấy.

*** Quan trọng nhất***

14. Dường như là khó có thể phát hành một album khác cho SS501 do bản quyền của tên nhóm thuộc công ty DSP Entertainment . Nhưng điều đó là có thể trên cùng 1 sân khấu, có lẻ là trong một sự kiện lớn giống như buổi event cho cuối năm, etc. Tình bạn thì không bao giờ bị ảnh hưởng. Đó không phải là điều sáng suốt khi tung những tin đồn đại loại như album của họ đang được thu âm và nó sẽ được phát hành khi nào đó; nhưng nó cũng chả là sự khôn ngoan khi nói ra sự thật, vì sau đó fans sẽ không còn chờ đợi vu vơ nữa, dù điều đó có đau long.

Bảng kế hoạch:

2011
October 2011 – 2번째 미니앨범 2nd mini-album [LUCKY]
※3 weeks of [LUCKY] promotion※
November 2011 – 일본 전국 투어 Japan Nationwide Tour in 7 cities
December 2011 – 디지털 싱글 Digital single

2012
January 2012 – 3번째 미니앨범 3rd album
※3rd album : 2~3 weeks promotion※
end-January 2012~May 2012 – Asia Tour/World Tour in 12 countries (purely music only)
March 2012 – Starts preparing for acting (see script, read and observe through a variety)
June 2012 – 3rd drama
Year-end (Oct-Dec) 2012 – 4th album
Dec 2012~ – 2nd solo concert

source: http://ss501ode.blogspot.com/201 ... 10-golden-part.html
Repost by http://hyunniespexers.wordpress.com
Viet trans by Gorb@kst.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét