Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011

16-9-2011 Kim Hyun Joong vui lòng nhận vai trong drama "Boys Over Flowers 2"


Ca sĩ-diễn viên Kim Hyun Joong đã gửi một "cuộc gọi tình yêu” đến bộ phim “Boys Over Flowers 2 .”


Ngày 15 tháng 9 trong buổi phát sóng của show Yeoyoomanman của đài KBS 2TV, Kim Hyun Joong nói bóng gió rằng anh có lòng tin và sẵn sàng nhận vai (?) cho bộ drama "Boys Over Flowers 2” nếu có kế hoạch sản xuất trong tương lai.

diễn viên chính của Goong Musical là thành viên SS501- Kim Kyu Jong và được đạo diễn bởi cùng một nhà sản xuất của bộ phim truyền hình KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ vào thứ hai và thứ ba hàng tuần, Song ByeongJun. Kim Hyun Joong đã có chuyến thăm bất ngờ đối với cả hai người họ trong phòng tập luyện.

Kim Hyun Joong phát triển tình bạn hữu nghị với Song ByeongJun trong thời giant ham gia bộ phim truyền hình "Boys Over Flowers" và Kim Hyun Joong thừa nhận rằng nó đã thực sự tuyệt vời khi gặp lại anh ấy một lần nữa sau một thời gian dài. Bên cạnh đó, tất cả các diển viên và đội ngũ nhân viên của “Goong” hoan nghênh & chào đón nồng nhiệt đến sự ghé thăm ấm áp của Kim Hyun Joong.

Ngoài ra, Song ByeongJun hồi tưởng lại và nói: "Kim Hyun Joong là nhân vật được mong đợi nhất trong số các nhân vật F4 trong Boys Over Flowers". Trong buổi phát sóng của Boys Over Flowers, Kim Hyun Joong đóng vai Yoon JiHoo trong 'Boys Over Flowers "đã thực sự nhận được sự yêu thích từ người xem.
Tuy nhiên, Kim Hyun Joong thú nhận: "Tôi rất khác nhau nhân vật Yoon JiHoo. Tôi giống như là môt vật gì đó mạnh mẽ, không giống như nhân vật manga lãng mạn, Yoon JiHoo '.

Ngay cả Kim Kyu Jong cũng nói thêm, "Mặc dù tính cách khác nhau giữa Yoon JiHoo và Kim Hyun Joong không phù hợp, nhưng họ trông giống nhau. Mặc dù nó tuyệt vời, nhưng khi các thành viên xem bộ phim trên truyền hình, chúng tôi thực sự bị sốc đến nỗi chúng tôi co lại cùng nhau khiến nhiều người bật cười. Hơn nữa, lời phát biểu nổi tiếng của Kim Hyun Joong trong “Boys Over Flowers "cũng là một chủ đề nóng của cuộc thảo luận.

Kim Hyun Joong nói: "Sau khi bộ phim kết thúc phát sóng trên truyền hình, tôi sẽ tắt điện thoại của mình", như rằng "Tại sao tôi như thế này? sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, người xem đã quen điều này đến khi kết thúc ". Anh nói về Song ByeongJun: "Nếu có bất kỳ việc sản xuất "Boys Over Flowers 2”, hãy gọi cho tôi và Song ByeongJun ngay lập tức trả lời đùa rằng “có thể chúng ta quay phim ngay lập tức không? ", Gây ra nhiều tiếng cười trong phòng tập luyện.

Source: Nate
English translation: Stephanie (@5StarsAs1/ www.i-kpoplovers.blogspot.com) or
www.4dleaderever.blogspot.com
V-trans: Loveanjells KST.N
Cám ơn Loveanjells

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét