Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2011

[10.09.2011][Vid+Interview] Kim Hyun Joong trong chương trình Just Love JK

Link: http://www.youtube.com/watch?v=YU0fsferMfU&feature=player_embedded
Gần đây khi Kim Hyun Joong đến Đài Loan.
Mọi người đã rất hạnh phúc.
Rất nhiều fans đã theo sát anh ấy khắp mọi nơi đúng không?
Thêm nữa, rất nhiều bạn đã tham gia vào các hoạt động của anh ấy.
Có thể bạn cũng đã xem những hoạt động gần đây trong chương trình của chúng tôi, “Just Love JK”,
Chương trình mà chúng tôi đưa những bản tin đầy đủ về chuyến viếng thăm của Kim Hyun Joong.
Vì thế hôm nay, những gì mà chúng ta sẽ thấy
Là Kim Hyun Joong đã ở Đài Loan
Địa điểm mà tất nhiên anh ấy cũng tham gia
Buổi ghi hình cho chương trình “Just Love JK”
Và cũng cùng lúc chấp thuận một buổi phỏng vấn với “người siêu đẹp trai” (nói về bản thân MC)
Vì vậy mà hôm nay, hãy xem chương trình có Kim Hyun Joong ở Đài Loan nhé.
Với cuộc phỏng vấn của “Just Love JK”
Xin mời thưởng thức chương trình.
----

MC: Xin chào! Các bạn của “Just Love JK” hôm nay
Tôi là một fan rất may mắn
Tại sao ư?
Bởi vì hôm nay tôi rất hạnh phúc
Khi chúng tôi có thể cùng với tất cả các bạn
Hỏi những câu hỏi mà các bạn rất muốn biết
Và thể hiện rằng các bạn yêu quí và nhớ anh ấy nhiều như thế nào
Xuyên suốt chương trình, chúng tôi sẽ có cuộc phỏng vấn với anh ấy cho các bạn
Đó chính là lý do chúng tôi rất hạnh phúc về chương trình này hôm nay
Mọi người, hãy chào đón Kim Hyun Joong nào!

KHJ: Xin chào!
Xin chào, tôi là Kim Hyun Joong.

MC : Hyun Joong đã mở đầu sự kiện với câu tiếng Trung hoàn hảo.
Khi Kim Hyun Joong gặp mặt các fans trong cơn mưa
Ở đầu sự kiện đã nói một chút tiếng Quan Thoại
Tại sao chúng ta không yêu cầu anh ấy làm điều tương tự hôm nay nhỉ ?
Cho phần mở đầu nào
Hãy yêu cầu Kim Hyun Joong chào hỏi mọi người bằng tiếng Quan Thoại nhé.
Gửi đến các khán giả của kênh Channel [V]

KHJ: Xin chào!
Xin chào, tôi là Kim Hyun Joong

MC: Tốt quá! Hãy giúp Kim Hyun Joong một tay nhé!
Đã 2 năm từ lần cuối anh tới thăm Đài Loan.
Anh cảm thấy có gì khác biệt trong lần viếng thăm này không ?

KHJ: Lần viếng thăm này là sau thời gian 2 năm gián đoạn
Nhưng có cảm giác như là đã 3 năm rồi ấy.
Bởi vì đã không tới đây một thời gian lâu như thế
Chỉ đến sau một khoảng thời gian gián đoạn 2 năm
Và các fans đã không quên tôi
Và vẫn có rất nhiều người động viên tôi
Khi chính bản thân nhìn thấy điều này
Tôi thực sự cảm thấy nên đến Đài Loan thường xuyên hơn
Và tổ chức nhiều hoạt động hơn
Từ cuối năm nay đến đầu năm sau
Phải tổ chức một buổi biểu diễn ở đây

MC: Thực tế thì rất nhiều fans đã nói rằng
Chúa tể vũ trụ là Thần mưa
Có nghĩa là, bất cứ khi nào anh xuất hiện, trời sẽ mưa
Vì thế trong suốt buổi chập tay
Trời đã mưa trong suốt sự kiện
Anh đã cảm thấy ra sao khi nhìn thấy rất nhiều fans đứng dưới mưa như vậy ?

KHJ: Mặc dù có một cơn bão đột ngột
Nhưng may là rất nhiều fans đã mang theo dù
Vì thế tôi cảm thấy khá may mắn.
Nhưng bởi vì gió rất mạnh
Thậm chí những cây dù cũng có vẻ vô dụng.
Quần áo hoàn toàn bị ướt hết.
Nhìn thấy cảnh ấy trước mắt mình
Tôi cảm thấy nên bắt tay với fans để cảm ơn họ
Vì thế tôi đã đổi hoạt động cũ thành sự kiện bắt tay.

MC: Vâng, có thể thấy ở Đài Loan, bất kể là mưa hay gió.
Hoặc thậm chí là sấm chớp thì fans vẫn đến.
Có thể bởi vì họ thực sự là những người hâm mộ Kim Hyun Joong.
Vẫn sẽ rất muốn tham gia sự kiện

KHJ: Mặc dù tôi không có nhiều lịch trình hoạt động ở Đài Loan
Nhưng hy vọng rằng ít nhất thì những hoạt động còn lại đã được lên kế hoạch
Có thể được gặp fans trong thời tiết tốt

MC: Ấn tượng của anh từ những giây phút đầu tiên anh đặt chân đến Đài Loan là gì?
Trước khi đến Đài Loan lần này
Ví dụ, không kể đến buổi biểu diễn,
Những buổi phỏng vấn trước đây, hoặc các hoạt động quảng bá
Có bất cứ điều gì để lại cho anh ấn tượng sâu đậm không?

KHJ: Trước đây, trong lần đầu tiên tôi đến Đài Loan
Rất nhiều fans đã tham gia buổi biểu diễn đó.
Vé của buổi biểu diễn đã được bán hết
Có thể thấy sự động viên của các fans Đài Loan dành cho tôi
Thực sự cảm thấy các fans Đài Loan rất ấm áp và đầy nhiệt huyết.
Đặc biệt những ngày trước khi buổi biểu diễn bắt đầu
Đã có nhiều fans đã dựng lều đợi cả đêm
Thực sự cảm thấy fans Đài Loan rất nồng ấm.

MC: Mỗi lần anh đến Đài Loan đều là vì công việc.
Nếu có cơ hội đến Đài Loan để vui chơi.
Có điều gì riêng tư mà anh đặc biệt muốn làm không?

KHJ: Tôi muốn đi du lịch khắp Đài Loan.
Nhưng tôi không biết bất kỳ thắng cảnh du lịch nào cả.
Hy vọng là các fans có thể nói cho tôi biết nhiều hơn.
Tôi nghe rằng miền nam của Đài Loan rất thú vị
Nhưng tôi không biết chính xác thì nơi thú vị đó là ở đâu
Vì thế mọi người xin hãy cho tôi biết nhé.

MC: Thực ra thì trong lần này đến Đài Loan
Trước hết thì ở đây có nhiều fans
Vì ai, bởi vì họ thực sự thích album này
Vì nội dung của album
Hôm nay chúng tôi sẽ hỏi Hyun Joong về album này.
Trong các ca khúc trong album thì ca khúc nào mà Hyun Joong thích?

KHJ: Tôi thích tất cả các ca khúc.
Nhưng ca khúc tôi thích nhất là ca khúc chủ đề ‘Break Down’.

MC: Anh ấy nói rằng anh ấy thích tất cả.
Nhưng anh ấy thích ca khúc chủ đề hơn.
‘Break Down’ đúng không ạ ?
Bởi vì bài hát này cũng được mọi người thích.
Và trong suốt quá trình quay MV
Hyun Joong mà chúng ta thấy
Cực kỳ đẹp trai.
Khi quay MV này
Có điều gì thú vị xảy ra không?

KHJ: Anh có thể đã xem MV này
Trong MV này, có một cảnh với một chú chó.
Cảnh này chú chó phải sủa rất dữ dội, nhưng mà nó cứ ve vẩy cái đuôi hoài.
Vì thế mất rất nhiều công sức mới làm cho nó sủa được

MC: Oh…trong suốt thời gian đó
Chắc hẳn đã cảm thấy cảnh đó có một chút nguy hiểm đúng không?

KHJ: Ummmm….không có gì nguy hiểm hết.
Đó là một chú chó rất ôn hòa.
Để làm cho nó sủa dữ dội, chúng tôi đã hoàn toàn kiệt sức.
Bởi vì chúng tôi muốn cảnh của nó phải trông thật mạnh mẽ.

MC: Vậy cuối cùng biện pháp gì đã được sử dụng để làm cho chú chó giận dữ vậy?

KHJ: Họ lấy một ít thức ăn và giả vờ là họ lấy lại khi họ đã cho nó.
Họ chỉ lấy một ít thức ăn.
Giả vờ rằng họ cho nó, sau đó không đưa cho nó, đưa cho nó, rồi không đưa cho nó, tương tự như vậy...

MC: Oh….vâng vâng vâng, được rồi!
Vậy là MV mà chúng ta đã xem
MV mà mọi người thật sự rất thích
Thật ra đằng sau nó có một câu chuyện khôi hài thật.
Câu chuyện khôi hài để làm cho chú chó giận dữ
Nhưng trong MV này
Từ những phút đầu của MV, hình ảnh chúng tôi nhận được cho chúng tôi cảm giác Chính là Hyun Joong - người đàn ông mạnh mẽ, đẹp trai và vũ đạo của anh ấy, như thế này
Đó có phải là cảm giác hoặc ấn tượng mà Hyun Joong luôn muốn biểu lộ không?

KHJ: Chủ đề chính của album là sự quyến rũ nam tính
Để thể hiện được cảm xúc này
Thể hiện trong phong cách hoặc quần áo…
Tất nhiên là cơ thể cũng phải mạnh mẽ.
Vì thế tôi đã làm việc rất nhiều.
Trong suốt thời gian ghi hình cho MV, tôi cũng luôn giữ việc luyện tập

MC: Vì thế để thực hiện album solo lần này
Anh đã giành nhiều thời gian cho việc tập thể hình?

KHJ: Không chỉ là luyện tập
Mà còn tập vũ đạo rất nhiều.
Và cũng giành rất nhiều thời gian để tập hát.
Với hy vọng là sẽ cho mọi người thấy sự tiến bộ của tôi
Vì thế tôi đã nỗ lực rất nhiều ở mỗi phương diện.

MC: Vì rất thường đi ra nước ngoài
Ví dụ bây giờ anh đang ở Đài Loan
Khi anh nghỉ ngơi tại khách sạn
Hoặc khi anh di chuyển vì công việc
Anh cũng sẽ giành thời gian để thực hiện một vài bài tập luyện chứ?

KHJ: Khi tôi đến Đài Loan
Ở lối vào của phòng khách sạn, tôi đã đặt một thanh xà nằm ngang
Mỗi lần tôi đi ra hoặc đi vào, toi sẽ nâng người một vài lần
Trong ngày, có thể dễ dàng nâng người tổng cộng 200 lần

MC: Vậy tôi nên học để giống như Hyun Joong
Lần tới, tại cửa nhà của tôi
Tôi cũng sẽ đặt thanh xà ngang đó
Sau đó có thể chỉ cần gò ép bản thân luyện tập hàng ngày

KHJ: Với việc gò ép bản thân luyện tập hàng ngày
Có một lần tôi đã chán nản, bởi vì luyện tập quá nhiều
Chỉ nghĩ về luyện tập, tôi đã không hứng thú
Bằng cách gắn thanh xà ngang ngay cánh cửa
Bất cứ khi nào đi ra hoặc đi vào cánh cửa đó sẽ phải nâng người vài lần
Không cảm thấy hào hứng lắm
Và để có thể giữ được hình dáng cơ thể, thật sự điều đó cũng không quá tệ.

MC: Vậy chúng ta đã biết Hyun Joong
Giữ gìn dáng vóc của anh ấy như thế nào
Dần dần, bước đầu là ép buộc bản thân anh ấy tập luyện
Cho đến bây giờ là tận hưởng việc luyện tập một cách rất tự nhiên
Vậy trong chuyến đi châu Á lần này
Như là đi đến Đài Loan, Singapore
Đi vòng quanh Châu Á liên tiếp như vậy
Có điều gì, nói ví dụ như, ở lại…
Bởi vì bất kỳ khi nào anh ở ngoài, anh ở sẽ nghỉ tại khách sạn
Và phần lớn thời gian anh ở bên ngoài
Vậy có bất kỳ thứ gì đặc biệt mà anh luôn mang theo bên mình không?

KHJ: Thứ tôi luôn mang theo là iPad
Có rất nhiều bài hát mới trong đó.
Tôi cần chọn bài hát mới cho album sắp tới
Hoặc lên lịch trình hoạt động của mình
Mọi thứ đều trong iPad.
Vì thế tôi sẽ luôn mang theo nó bên mình

MC: Chúng ta cũng thấy là lần này anh ấy có kế hoạch cho một bộ phim mới
Có thể nào anh sẽ chuyển sang một bộ phim điện ảnh
Hoặc phát triển bản thân trong những lĩnh vực khác không?

KHJ: Về cơ bản, tôi bây giờ vừa là ca sĩ vừa là diễn viên
Việc diễn xuất cũng bao gồm các bộ phim truyền hình và phim điện ảnh.
Sẽ sớm thôi, sẽ gặp lại mọi người với một bộ phim mới
Về vấn đề phim điện ảnh, nếu tôi nhận được một kịch bản hay.
Hy vọng mọi người sẽ nhìn thấy nhiều khía cạnh khác nhau của tôi
Sẽ sắp xếp thời gian và kế hoạch một cách phù hợp

MC: Vâng chúng tôi đều rất mong chờ điều này
Hy vọng rằng, trong tương lai, bất kể là âm nhạc
Chỉ cần giống album này thôi, một khi đã phát hành
Sẽ giành được vị trí cao ở Hàn Quốc
Thật sự, chúng tôi rất vui mừng.
Và với sự nghiệp diễn xuất, hy vọng anh sẽ ngày càng diễn xuất tốt và đạt được nhiều thành tựu tuyệt vời.

KHJ: Vâng, tôi hiểu rồi.

MC: Và album ‘Break Down’ này
Cũng sẽ đạt thứ hạng trên bảng xếp hạng âm nhạc của Channel [V], vị trí số 1 của bảng xếp hạng JK.
Vì thế rất muốn chúc mừng Kim Hyun Joong

KHJ: Oh, cảm ơn anh!

MC: Mời anh nhìn về hướng này, có rất nhiều fans ủng hộ anh.
Chúng tôi muốn yêu cầu Hyun Joong hãy nói điều gì với mọi người.

KHJ: Cảm ơn mọi người vì đã yêu thích album đầu tiên của tôi ‘Break Down’.
Tôi nghe rằng nó khá nổi tiếng ở Đài Loan
Tất cả là bởi vì sự ủng hộ từ các fans Đài Loan
cũng như tất cả công sức tôi đã để vào album này
Album sắp tới và những album về sau
So với album này, tôi sẽ còn làm việc chăm chỉ hơn nữa
Gấp 2 lần, 3 lần, 4 lần, để thực hiện album của mình
Xin hãy ủng hộ tôi nhé!
Sau này, tôi sẽ gặp mặt mọi người
Từ sân khấu của buổi biểu diễn.
Tôi sẽ quay trở lại sớm thôi
Xin hãy đợi tôi một thời gian nhé.

MC: Đó là lý do tại sao chúng ta chắc chắn luôn ủng hộ Kim Hyun Joong!
Dịch tiếng Anh: OnlyKHjtimes (http://onlykhjtimes.blogspot.com)
Dịch tiếng Việt : Nancy28@TripleSVN.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét