Thứ Tư, 7 tháng 9, 2011

[07.09.11] [News] Kim HyunJoong chiếm giữ trái tim của các fan Philippines


Sở hữu tài năng, ngoại hình hoàn hảo và một trái tim vàng, không cần gì hơn nữa để cho ngôi sao Hàn Quốc, chàng trai đẹp Kim HyunJoong, tiếp tục chinh phục những trái tim trên khắp thế giới. Anh ấy nổi tiếng trong vai trò trưởng nhóm của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc SS501, nhưng sự nghiệp anh ấy (và sự quyến rũ toàn cầu) thật sự nổi lên nhanh chóng sau vai diễn Yoon JiHoo trong bộ phim truyền hình nổi tiếng "Boys over Flowers". Anh ấy cũng đóng vai Baek SeungJo trong bộ phim "Playful Kiss" gần đây và cũng là một thành công lớn.

Đã một năm hai tháng trôi qua kể từ lần đầu tiên các fan Manila xúc động trước một Kim HyunJoong bằng xương bằng thịt. (Anh ấy đã đến đây tham gia một concert từ thiện, vé được bán hết và số tiền thu được dành để quyên góp cho Abiertas House of Friendship, một trung tâm dành cho những bà mẹ đơn thân) Trước niềm vui của chúng tôi, ngôi sao Hàn Quốc 25 tuổi một lần nữa đem lại vinh dự cho bờ biển Manila vào 25 tháng Tám vừa qua khi đến đây quảng bá mini-album solo đầu tiên "Break Down". Chúng tôi đã gặp được anh ấy trong buổi họp báo tại khách sạn EDSA Shangri-La, và cùng ngày, anh ấy đã quảng bá album thông qua hoạt động "Hi-five" tại Trung tâm Trinoma ở thành phố Quezon.

Việc quảng bá album rất thành công. Ngay cả trước khi trung tâm thương mại mở cửa, các fan đã xếp hàng phía ngoài, chờ đợi để có được "Break Down" và dĩ nhiên là gặp gỡ Kim HyunJoong! 500 người mua CD đầu tiên còn có cơ hội chạm tay với chàng trai dễ thương!

"Break Down" đánh dấu sự trở lại sân khấu ca nhạc của Kim HyunJoong, lần này trong vai trò một nghệ sĩ solo. Album là sự kết hợp của nhiều thể loại nhạc, từ những bản nhạc dance mang hơi hướng hiphop cho đến R&B mạnh mẽ và những bài nhạc pop nhẹ nhàng. Vì lần debut solo này, anh ấy đã rũ bỏ vẻ quyến rũ của một chàng trai đẹp thay bằng hình ảnh nam tính và mạnh mẽ hơn. Anh ấy đã nói với chúng tôi về kế hoạch lưu diễn ở Châu Á và Manila cũng là một điểm dừng chân! Chúng tôi chắc chắn sẽ chờ đợi đến lúc đó!

Tại buổi họp báo, anh ấy nói với các fan, "Cám ơn các bạn đã yêu mến tôi. Đó là động lực cho tôi tiếp tục có những bài hát và những màn biểu diễn hay hơn." Thành công không chỉ ở Châu Á, Kim HyunJoong đang tỏa sáng hơn như một ngôi sao quốc tế.


Vào gallery để xem những bức ảnh đẹp của Kim HyunJoong tại buổi họp báo!


Mini-album solo của Kim Hyun Joong "Break Down" đã có mặt ở các kệ đĩa trên toàn quốc, được phân phối độc quyền bởi PolyEast Records hợp tác với KeyEast Entertainment và CJ E&M.


Credits: http://www.cosmo.ph
Repost from http://kathysbench.blogspot.com
Vietnamese translation: bingo @ss501vietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét