Thứ Hai, 29 tháng 8, 2011

[30.08.2011][News] Fans phản đối Kim Hyun Joong đến biểu diễn ở Sendai, Nhật Bản.


Một số fan Hàn Quốc của Kim Hyun Joong không muốn anh ấy đến biểu diễn tại Sendai, Nhật Bản, nơi vừa xảy ra trận động đất cách đây vài tháng.

"CHÚNG TÔI HOÀN TOÀN PHẢN ĐỐI KIM HYUN JOONG ĐẾN BIỂU DIỄN TẠI SENDAI"

Trên nhiều trang cộng đồng mạng đang dấy lên làn sóng phản đối về chuyến đi biểu diễn của Kim Hyun Joong đến Sendai Nhật Bản.

Theo lịch trình, Kim Hyun Joong sẽ có chuyến biểu diễn tại 7 địa điểm ở Nhật Bản từ tháng 11, bắt đầu ở Osaka, rồi đến Sendai, Kyoto.v.v...

Thông tin này khiến cho nhiều fans của Kim Hyun Joong vừa phấn chấn, trogn khi một số khác thì lo lắng, không an tâm, thậm chí là sợ hãi. Nguyên nhân vì vào tháng Ba năm nay, ở Sendai Nhật Bản vừa trải qua một trận động đất kinh hoàng, gây nên thảm họa khủng khiếp nhất từ trước đến nay ở thành phố này. Ước tính mức thiệt hại trong thảm họa đó ở vào khoảng từ 15 đến 25 tỷ Yên.

Vì thế, fans lo sợ "Nếu lỡ…" có điều gì đó tương tự xảy ra, trong chuyến lưu diễn này. Có nhiều bình luận cho rằng: "Thật lo không biết có nguy hiểm gì không", "Không thể xem thường liệu có bất cứ ảnh hưởng nào xảy đến hay không", "Chúng ta có liều lĩnh khi đi đến đó hay không?" .... và còn nhiều ý kiến phản đối khác nữa.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều fans ủng hộ bằng những bình luận tích cực hơn: "Nếu họ có thể tổ chức được, nghĩa là buổi biểu diễn phải được đảm bảo an toàn", "Hơn là ngòi đây mà lo lắng, hãy hành động gì đó.", "Sẽ không có vấn đề gì xảy ra trong thời gian tổ chức biểu diễn ở đó đâu"....
Nguồn: Enews4
Dịch tiếng Trung: Ivy@HKHenecia
Dịch tiếng Anh: http://cllslam10.blogspot.com
Dịch tiếng Việt: News@TripleSVN.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét